Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Xuất tinh ngoài có phải là biện pháp tránh thai an toàn?

  09/02/2017  10:11

Để tránh mang thai ngoài ý muốn, mỗi cặp vợ chồng lựa chọn cho mình một biện pháp tránh thai. Trong đó, xuất tinh ngoài là một giải pháp được không ít cặp đôi áp dụng nhưng liệu xuất tinh ngoài có phải là biện pháp tránh thai an toàn hay không? Cùng theo dõi những phân tích dưới đây!

Xuất tinh ngoài là như thế nào?

xuat-tinh-ngoai-co-phai-la-bien-phap-tranh-thai-an-toan

Xuất tinh ngoài là một biện pháp tránh thai được nhiều cặp đôi áp dụng

Không phải ai cũng hiểu về khái niệm xuất tinh ngoài và áp dụng đúng cách phương pháp này. Xuất tinh ngoài nghĩa là quá trình xuất tinh của nam giới không được thực hiện trong âm đạo của nữ giới mà xảy ra ở bên ngoài vùng kín của nữ giới khi nam giới đạt khoái cảm tình dục tột đỉnh. Phương thức này được khá nhiều cặp đôi áp dụng bởi nam giới không cần sử dụng bao cao su, nữ giới không cần sử dụng biện pháp tránh thai nào khác  như uống thuốc tránh thai hàng ngày hay khẩn cấp,… Vì thế, tâm lý của các cặp đôi thường rất thích cách tránh thai kiểu này.

Tuy nhiên với nhiều người thì phương pháp này lại khiến họ cảm thấy không thoải mái, không sạch sẽ; nhất là với nam giới bởi “phút huy hoàng” nhất của họ lại phải thực hiện ở bên ngoài cơ quan sinh dục của bạn tình. Ngoài ra, việc “dọn dẹp chiến trường” sau khi xuất tinh ngoài cũng khiến nhiều người cảm thấy không thú vị.

Xuất tinh ngoài có phải là biện pháp tránh thai an toàn?

xuat-tinh-ngoai-co-phai-la-bien-phap-tranh-thai-an-toan1

Bất cứ phương pháp nào cũng có xác xuất mang thai ngoài ý muốn

Dù là bất kỳ phương pháp tránh thai nào thì xác xuất vẫn có thể xảy ra, không gì có thể đảm bảo bạn có thể tránh thai an toàn tuyệt đối dù là bạn áp dụng biện pháp đặt vòng, uống thuốc tránh thai hay dùng bao cao su,… Vẫn có những “lỗi kỹ thuật” xảy ra và bạn sẽ chẳng hiểu tại vì sao mình đã áp dụng các biện pháp phòng ngừa rồi mà vẫn lỡ có em bé ngoài mong muốn.

Xuất tinh ngoài cũng như vậy. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và xơ xuất vẫn có thể xảy ra. Các nghiên cứu cho thấy trong quá trình giao hợp tình dục vẫn có một lượng nhỏ tinh trùng có trong dịch nhày bôi trơn bộ phận sinh dục của nam giới thoát ra. Và chúng có thể di chuyển vào âm đạo của bạn tình.

Ngoài ra, việc xuất tinh ngoài âm đạo còn phụ thuộc vào cảm xúc và ý thức tự chủ của nam giới nên rất khó để chắc chắn rằng, bạn luôn luôn tự chủ được 100% ý thức của mình. Trong quá trình giao hợp, hưng phấn tình dục có thể chi phối các giác quan của bạn khiến chàng không kịp đưa “súng” của mình ra ngoài âm đạo và như thế một lượng không nhỏ tinh binh sẽ nhanh chóng di chuyển vào buồng tử cung, khả năng thụ thai cũng vì thế mà hoàn toàn có thể xảy ra.

xuat-tinh-ngoai-co-phai-la-bien-phap-tranh-thai-an-toan2

Muốn xuất tinh ngoài để tránh thai an toàn, chị em hãy kiêng quan hệ tình dục vào thời kỳ trứng rụng

Làm gì để xuất tinh ngoài mà không lo có thai ngoài ý muốn? Nếu bạn vẫn muốn áp dụng cách tránh thai này để “cuộc yêu” luôn hấp dẫn thì hãy nhớ tránh xa ngày trứng rụng. Với những chị em có vòng kinh đều có thể kiêng sinh hoạt tình dục trước ngày trứng rụng và ngày trứng rụng 5 – 7 ngày để hạn chế thấp nhất xơ xuất xảy ra.

Mọi thông tin cần tư vấn thêm về xuất tinh ngoài, bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: