Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Như thế nào được gọi là xuất tinh sớm?

  10/02/2017  15:08

Xuất tinh sớm ở nam giới là một trong những trở ngại rất lớn đối với cuộc sống của các quý ông cả về đời sống tình dục lẫn chức năng sinh sản. Vậy như thế nào được gọi là xuất tinh sớm? Câu trả lời sẽ có trong những thông tin dưới đây!

Xuất tinh sớm là gì?

nhu-the-nao-duoc-goi-la-xuat-tinh-som1

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh khi chưa đạt khoái cảm tình dục mong muốn

Nhiều ý kiến cho rằng, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trước 2 phút khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, quan niệm này ngày nay được định nghĩa mở rộng hơn: Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh khi chưa đạt khoái cảm tình dục mong muốn. Hiện tượng này có thể xuất hiện ngay ở màn dạo đầu, tức là nam giới mới có những hành vi âu yếm chứ chưa quan hệ thực sự hoặc  mới quan hệ nhưng chưa đạt được khoái cảm tụt đỉnh.

Xuất tinh sớm ở nam giới có ảnh hưởng gì không?

Về ảnh hưởng thì việc xuất tinh sớm ở nam giới không chỉ tác động tới tâm lý của các quý ông mà nó còn ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt vợ chồng cũng như khả năng sinh sản của họ. Bạn biết đấy, tình dục là một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống của cả nam và nữ giới, nhất là với các quý ông thì điều này càng quan trọng. Nó còn thể hiện bản lĩnh của phái mạnh. Cho nên việc xuất tinh sớm làm cho nam giới không đạt được những khoái cảm tình dục mong muốn, khiến họ trở nên căng thẳng mệt mỏi và tự ti về bản thân.

nhu-the-nao-duoc-goi-la-xuat-tinh-som

Xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và đời sống tình dục, vợ chồng ở nam giới

Việc xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tới riêng nam giới mà ngay cả bạn tình cũng bị ảnh hưởng. Do đó, trong cuộc sống hôn nhân nếu bạn thường xuyên phải đối mặt với chuyện này thì sớm muộn hôn nhân của bạn cũng bị nhàm chán và hụt hẫng.

Ngoài ra, xuất tinh sớm cũng có thể làm giảm cơ hội thụ thai của vợ chồng bạn nếu hành vi xuất tinh diễn ra ngoài cơ quan sinh dục của bạn tình. Hơn nữa, xuất tinh sớm cũng ảnh hưởng tới số lượng và chất lượng tinh trùng nên quá trình thụ thai cũng bị ảnh hưởng.

Xuất tinh sớm có phải là bệnh không?

Trên thực tế, xuất tinh sớm ở nam giới không phải là một bệnh lý mà nó là một triệu chứng sinh lý nhiều hơn. Tuy nhiên, những nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ các bệnh lý nam khoa gây ra như: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, rối loạn cương dương,… và chỉ khi bệnh được điều trị mới ngăn chặn được xuất tinh sớm xảy ra.

nhu-the-nao-duoc-goi-la-xuat-tinh-som3

Các bạn nên thăm khám bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân và xử trí kịp thời (minh họa)

Hiện tượng này có thể xảy ra do sự rối loạn về tâm sinh lý ở nam giới, căng thẳng, stress quá mức,… Với nguyên nhân này thì cách tốt nhất để điều chỉnh là bạn phải cân bằng lại cuộc sống của chính mình, tạo điều kiện cho tâm lý thoải mái,… để dễ dàng đón nhận “cuộc yêu” hơn.

Để biết thêm thông tin về vấn đề như thế nào là xuất tinh sớm, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: