Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bệnh viện Thu Cúc điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp nào?

  25/02/2017  11:01

Bạn Thu Quỳnh 32 tuổi, Hà Đông, Hà Nội hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi: Bệnh viện Thu Cúc điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp nào ạ? Em hiện đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, em được bạn giới thiệu tới Phòng khám sản của Bệnh viện để điều trị. Em muốn tham khảo phương pháp điều trị và đặt lịch khám ạ.

Trả lời:
Chào chị Thu Quỳnh!

Cảm ơn chị đã tín nhiệm và chia sẻ những băn khoăn của mình tới chuyên mục tư vấn sức khỏe của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề chị hỏi: Bệnh viện Thu Cúc điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp nào, chúng tôi xin giải đáp như sau:

benh-vien-thu-cuc-dieu-tri-viem-lo-tuyen-bang-phuong-phap-nao2

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ở từng cấp độ áp dụng phương pháp điều trị khác nhau

Hiện tại, Phòng khám sản khoa thuộc Bệnh viện Thu Cúc thực hiện điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng hai 3 phương pháp: đặt thuốc, đốt điện và đốt laser. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng, mức độ của bệnh ở từng bệnh nhân mà bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp nhất. Đối với trường hợp của chị Thu Quỳnh, chị cho biết mình đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 thì phương pháp điều trị có thể áp dụng là đốt điện hoặc đốt laser.

Trường hợp của chị nếu chỉ đặt thuốc thì bệnh chỉ có thể hết viêm mà không thể loại bỏ triệt để các tế bào gây lộ tuyến. Chính vì thế mà cần thực hiện đốt diệt tuyến bằng tia điện hoặc tia laser mới sớm chấm dứt được tình trạng bệnh, ngăn không cho vùng lộ tuyến lan rộng. Chị có thể lựa chọn một trong hai phương pháp đốt trên để thực hiện điều trị căn bệnh của mình.

Xong để thực hiện điều trị, trước hết chị cần tới trực tiếp cơ sở y tế của chúng tôi để bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chỉ định. Ngoài ra, chị cần lưu ý một số vấn đề sau:

benh-vien-thu-cuc-dieu-tri-viem-lo-tuyen-bang-phuong-phap-nao3

Bệnh viện Thu Cúc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện, đốt laser và đặt thuốc âm đạo

– Chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày vào hai buổi sáng – tối và mặc quần lót mềm, thoáng.

– Không nên sinh hoạt tình dục trong thời gian điều trị để kết quả điều trị được nhanh chóng và tránh lây viêm nhiễm cho cơ quan sinh dục của bạn tình.

– Chị nên thăm khám sau khi sạch kinh 3 – 5 ngày để có kết quả chính xác nhất.

– Sau khi điều trị, chị cần thực hiện đúng những chỉ định về dùng thuốc, chế độ sinh hoạt mà bác sĩ lưu ý trong sổ khám bệnh và chị cần tái khám sau khi điều trị theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra tình trạng sức khỏe xem bệnh đã khỏi hay chưa.

Mọi thông tin về đặt lịch hoặc cần tư vấn thêm về vấn đề Bệnh viện Thu Cúc điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp nào, chị vui lòng liên hệ tới tổng đài Bệnh viện, 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909. Chúc chị mạnh khỏe!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: