Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bệnh viện Thu Cúc có điều trị u nang tuyến vú không?

  08/02/2017  15:40

Chào bác sĩ! Cho em hỏi: Bệnh viện Thu Cúc có điều trị u nang tuyến vú không ạ? Em năm nay 29 tuổi. Cách đây 3 tuần, em thăm khám phụ khoa định kỳ (trong đó có khám vú) thì được biết mình bị u nang tuyến vú. Bác sĩ bảo em theo dõi thêm vì u nang vú lành tính. Nhưng gần đây, em thấy khó chịu quá vì tới ngày kinh nguyệt ngực em rất đau và nhức. Mặc áo ngực nhiều khi cũng gò bó khó chịu ạ! Em muốn tìm hiều dịch vụ bên mình để điều trị. Rất mong nhận được sự tư vấn (Thu Thủy, Hà Nội).

Trả lời:

Chào Thu Thủy!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm và chia sẻ những băn khoăn của mình tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Vấn đề bạn hỏi: Bệnh viện Thu Cúc có điều trị u nang tuyến vú không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

benh-vien-thu-cuc-co-dieu-tri-u-nang-tuyen-vu-khong

U nang tuyến vú là sự thay đổi sợi bọc tuyến vú ở nữ giới, có thể gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người bệnh

Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện khám và điều trị bệnh u nang tuyến vú.Tuy nhiên, việc điều trị như thế nào và theo phương pháp nào thì bác sĩ của chúng tôi cần thăm khám cụ thể sau đó mới tư vấn cho bạn chính xác được.

Hầu hết u nang vú không cần điều trị mà chị em có thể sống chung với nó. Nhưng trường hợp của bạn, khối u nang thường gây đau nhức ngực, ảnh hưởng tới sinh hoạt và cuộc sống của bạn thì có thể điều trị để giảm thiểu những ảnh hưởng này. Trước hết, bạn nên tới Phòng khám Sản khoa của Bệnh viện để các bác sĩ phụ khoa của chúng tôi thăm khám và chẩn đoán mức độ bệnh.

benh-vien-thu-cuc-co-dieu-tri-u-nang-tuyen-vu-khong3

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám và điều trị u nang tuyến vú, các bệnh phụ khoa, nam khoa

Nếu số lượng u nang ít, không ảnh hưởng nghiêm trọng thì bạn có thể điều trị bằng nội khoa – dùng thuốc nhằm ức chế sự phát triển của các khối nang. Nếu số lượng u nang nhiều và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt thì bác sĩ có thể chỉ định cho bạn thực hiện phẫu thuật bóc tách u nang để loại bỏ khối nang càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, u nang vú vẫn có thể tiếp tục tái phát ở một số trường hợp sau điều trị. Điều này phụ thuộc vào nội tiết tố trong cơ thể của từng chị em. Chính vì vậy, sau khi điều trị bạn nên thăm khám phụ khoa định kỳ để theo dõi.

Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm về vấn đề Bệnh viện Thu Cúc có điều trị u nang tuyến vú không cũng như đặt lịch khám và điều trị tại Bệnh viện, bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909 để được giải đáp. Chúc bạn mạnh khỏe!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: