Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Thủ dâm ở nam giới và những ảnh hưởng nghiêm trọng

  25/02/2017  14:58

Thủ dâm được hiểu là hành vi tự làm thỏa mãn những ham muốn tình dục, xảy ra ở cả nam và nữ giới. Thủ dâm ở nam giới thường xảy ra nhiều hơn . Thói quen này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới hành vi tình dục thực sự và những hưng phấn tình dục ở nam giới.

Thủ dâm ở nam giới làm xáo trộn các ham muốn tình dục

thu-dam-o-nam-gioi-va-nhung-anh-huong-nghiem-trong

Thủ dâm ở nam giới có thể gây rối loạn ham muốn tình dục thực sự

Không thể phủ định những “cái được” của thủ dâm đối với nhiều nam giới bởi hành vi này giúp họ có thể tự làm cho mình đạt được những ham muốn về tình dục mà không cần có sự hợp tác từ bạn tình. Tuy nhiên, khi nam giới lạm dụng hành vi thủ dâm trong cuộc sống, nó sẽ tác động làm thay đổi những ham muốn về tình dục thực sự của các quý ông.

Thông thường, bạn chỉ có thể thỏa mãn nhu cầu về tình dục khi đối phương hợp tác với bạn một cách hài hòa. Nếu không có bạn tình thì những ham muốn ấy sẽ bị kìm nén, nó được giữ lửa trong cơ thể bạn và trở nên “bùng cháy” khi bạn ở bên bạn tình. Điều này hầu hết giúp cho “cuộc yêu” của bạn trở nên thăng hoa hơn. Tuy nhiên, với những nam giới có thói quen thủ dâm lại khác, họ có thể thỏa mãn nhu cầu của mình bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà họ có thể mất đi những ham muốn thực sự khi ở bên bạn tình của mình.

Thủ dâm làm rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới

thu-dam-o-nam-gioi-va-nhung-anh-huong-nghiem-trong

Thủ dâm ở nam giới ảnh hưởng tới những ham muốn tình dục thực sự khi ở bên bạn tình

Điều này không phải ai cũng nắm được, nhất là những nam giới đã “nghiện thủ dâm”. Bạn biết không? Khi bạn có nhu cầu tình dục, bạn chỉ có thể thỏa mãn khi nó được đáp ứng và bạn có hiện tượng xuất tinh. Nếu bạn thường xuyên thủ dâm, có nghĩa hoạt động xuất tinh cũng diễn ra thường xuyên và điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới số lượng và chất lượng tinh trùng của bạn.

Trong một thời gian dài, chức năng sinh dục của bạn sẽ bị rối loạn, bạn có thể gặp phải những hệ lụy xấu từ vấn đề này như: xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, không xuất tinh,… Và nó sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của bạn.

Thủ dâm ở nam giới có thể gây tổn thương bộ phận sinh dục

Thủ dâm lành mạnh có thể không ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn nhưng những trường hợp thủ dâm quá mức, sử dụng các dụng cụ kích dục,… có thể làm tổn thương tới bộ phận sinh dục, gây đau dương vật hoặc các bệnh lý nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,… ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của nam giới.

thu-dam-o-nam-gioi-va-nhung-anh-huong-nghiem-trong2

Để ngăn ngừa ảnh hưởng của thủ dâm, nam giới cần biết kiểm soát các hành vi của mình

Để tránh những ảnh hưởng do thủ dâm gây ra với sức khỏe của nam giới, các bạn cần chú ý cân bằng lại hoạt động của chính mình. Tốt nhất nên hạn chế và kiểm soát hành vi của mình để có những trải nghiệm đúng nhất trong đời sống tình dục.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: