Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ uy tín ở đâu?

  17/02/2017  15:12

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ uy tín ở đâu là câu hỏi mà hầu hết chị em quan tâm khi muốn kiểm tra sức khỏe phụ khoa, nhất là đối với những chị em luôn bận rộn với công việc, chỉ có thể tranh thủ thăm khám ngoài giờ hành chính.

Băn khoăn tìm địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ uy tín

dia-chi-kham-phu-khoa-ngoai-gio-uy-tin-o-dau1

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ uy tín ở đâu là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm

Chị Ngọc Mai, phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội chia sẻ: Mình làm kế toán cho một công ty xây dựng nên lúc nào cũng bận rộn, không chỉ làm full giờ hành chính mà có khi quá giờ tan sở vẫn phải hì hục làm thêm 1 lúc. Chính vì thế mà mình không có thời gian để đi thăm khám sức khỏe. Dạo gần đây, vùng kín tiết nhiều dịch nhày quá, mình muốn tìm 1 địa chỉ thăm khám phụ khoa ngoài giờ uy tín ở Hà Nội mà không biết nên chọn chỗ nào nữa. Các viện công thì cũng chỉ làm giờ hành chính….

Cùng quan điểm với chị Mai, chị Minh Châu, ở quận Đống Đa tâm sự: Công việc của mình ngày nào cũng như ngày nào vì mình là lễ tân nên gần như phải túc trực ở văn phòng cả ngày. Nhiều lúc muốn đi khám phụ khoa mà giờ hành chính thì bận, cuối tuần với ngoài giờ thì không biết tìm chỗ nào khám uy tín để thăm khám cả vì viện công đóng hết rồi.

Việc tìm được một cơ sở y tế uy tín để thăm khám phụ khoa ngoài giờ đang là nhu cầu rất cao của nhiều chị em. Chính vì thế mà có nhiều dịch vụ thăm khám ngoài giờ tại một số cơ sở y tế giúp chị em có thể thực hiện nhu cầu của mình. Tuy nhiên, lựa chọn cơ sở nào lại là vấn đề đáng băn khoăn.

dia-chi-kham-phu-khoa-ngoai-gio-uy-tin-o-dau

Việc thăm khám phụ khoa ngoài giờ là nhu cầu cao của chị em dân văn phòng

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ uy tín chị em nên biết

Nắm bắt được nhu cầu thăm khám phụ khoa ngoài giờ của phần lớn chị em làm việc văn phòng, Phòng khám Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã triển khai chương trình thăm khám sức khỏe phụ khoa, nam khoa ngoài giờ. Thời gian thực hiện: Buổi trưa từ 11h30 – 13h30 và buổi chiều từ 17h – 20h.

Là một trong những cơ sở y tế uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thăm khám và điều trị trong thời gian qua; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chăm sóc sức khỏe toàn diện với đội ngũ y, bác sĩ giỏi; chuyên môn và trình độ tay nghề cao.

Dù thăm khám trong giờ hành chính hay ngoài giờ thì chất lượng dịch vụ của Bệnh viện cũng như 1. Hơn nữa, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe, mức chi phí thăm khám ngoài giờ vẫn được giữ nguyên như thăm khám trong giờ hành chính. Bởi vậy mà Thu Cúc luôn nhận được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

dau-hieu-cua-viem-tuyen-bartholin1

Phòng khám sản khoa của Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ khám phụ khoa, nam khoa ngoài giờ hành chính

Để đăng ký và đặt lịch khám phụ khoa ngoài giờ hành chính tại Bệnh viện Thu Cúc, chị em chỉ cần liên hệ tới tổng đài Bệnh viện, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: