Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Nếp gấp sinh dục – thủ phạm gây ngứa vùng kín

  19/01/2017  21:30

Ngứa vùng kín là hiện tượng mà chị em gặp phải rất nhiều cuộc sống. Nhiều chị em cho rằng mình bị ngứa vùng kín do vệ sinh không sạch sẽ hoặc đang mắc bệnh phụ khoa nhưng khám lại không ra bệnh. Nếp gấp sinh dục  là thủ phạm mà chị em khó có thể ngờ đến.

Nếp gấp sinh dục là gì?

nep-gap-sinh-duc-thu-pham-gay-ngua-vung-kin

Nếp gấp sinh dục là phần nếp nhăn ở môi nhỏ vùng kín xuất hiện ở nữ giới

Nếp gấp sinh dục là phần nếp nhăn ở môi nhỏ vùng kín xuất hiện ở nữ giới đã lập gia đình, trải qua quá trình sinh hoạt tình dục nhiều lần và khi bộ phận sinh dục bị lão hóa.

Vì sao nếp gấp sinh dục gây ngứa vùng kín?

Tùy từng trường hợp mà số lượng nếp gấp sinh dục ở vùng kín của chị em nhiều hay ít, nông hay sâu. Nếu càng có nhiều nếp gấp sinh dục thì bạn sẽ càng dễ dàng gặp phải những cơn ngứa ngáy hơn. Bởi trong quá trình vệ sinh vùng kín không phải ai cũng quan tâm tới các nếp gấp sinh dục này. Chình vì thế mà chị em thường bỏ qua vùng này và đây sẽ là nơi lý tưởng để cho vi khuẩn có hại khu trú, các chất bẩn lắng cặn dẫn tới ngứa ngáy ở vùng kín.

Theo các bác sĩ sản khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khi vệ sinh vùng kín hàng ngày chị em ngoài việc vệ sinh các bộ phận ở âm hộ sạch sẽ cần chú ý tới các nếp gấp sinh dục để loại bỏ các chất bẩn và vi khuẩn tập trung ở đây.

nep-gap-sinh-duc-thu-pham-gay-ngua-vung-kin1

Xuất hiện ở nữ giới đã lập gia đình, trải qua quá trình sinh hoạt tình dục nhiều lần và khi bộ phận sinh dục bị lão hóa.

Ngoài ra, chị em cũng cần chú ý thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ để kiểm tra sức khỏe vùng kín và được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc vùng kín thật hiệu quả.

Nếp gấp sinh dục có xóa bỏ được không?

Nếp gấp sinh dục ở nữ giới do quá trình lão hóa bộ phận sinh dục hoặc do quá trình sinh hoạt tình dục trong thời gian dài gây ra. Những nếp gấp này xuất hiện hoàn toàn tự nhiên nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt của chị em. Nó không chỉ gây ra những cơn ngứa ngáy mà còn làm cho “cô bé” trở nên kém hấp dẫn hơn. Một giải pháp có thể làm giảm các nếp gấp này chính là thu hẹp “cô bé”.

ra-huyet-trang-qua-nhieu-co-bi-benh-gi-khong-3

Chị em nên thăm khám phụ khoa định kỳ để bác sĩ tư vấn các vấn đề về chăm sóc sức khỏe vùng kín tốt nhất

Để biết thêm thông tin về vấn đề này, chị em hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: