Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm có nguy hiểm không?

  18/04/2017  12:03

Bạn Lê Minh Anh (24 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) hỏi: “Viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Bệnh phải điều trị thế nào ạ? Cháu mới phát hiện ra bệnh mà lo lắng quá ạ”

Trả lời

Minh Anh thân mến! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Các thắc mắc về viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm sẽ được giải đáp trong phần tư vấn dưới đây.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm có nguy hiểm không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ. Bất cứ chị em nào cũng có thể mắc phải căn bệnh này. Đây là tình trạng các tế bào tại lộ tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn, kí sinh trùng, nấm… xâm nhập và gây ra các tổn thương.

Bệnh ở mức độ nhẹ, vùng lộ tuyến bị tổn thương không lớn sẽ gây những khó chịu, lo lắng và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Nếu không được điều trị sớm, viêm lộ tuyến nhanh chóng phát triển nên giai đoạn nặng nề hơn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và gây ra vô sinh, hiếm muộn.

Với trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm của Minh Anh thì bệnh còn nhẹ, ở cấp độ 1 nên mức độ ảnh hưởng của bệnh chưa lớn. Do đó bạn không nên lo lắng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cần thực hiện điều trị sớm để hạn chế tình trạng bệnh phát triển nặng nề hơn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm có nguy hiểm không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm có thể điều trị bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm thường được điều trị bằng các loại thuốc đặt âm đạo. Những loại thuốc này có tác dụng tiêu diệt tác nhân gây bệnh, sau đó các tổn thương sẽ gần hồi phục. Sử dụng loại thuốc nào sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định sau khi khám và xác định chính xác tác nhân gây bệnh.

Để thực hiện điều trị hiệu quả, bạn cần thực hiện theo đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa. Không tự ý dùng thuốc hay bất cứ phương pháp nào nếu không có chỉ định của bác sĩ. Đồng thời bạn nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ lành mạnh, không quan hệ trong thời gian dùng thuốc và giữ sức khỏe tốt để hạn chế viêm lộ tuyến tái phát.

Điều quan trọng nhất đó là Minh Anh cần lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín để điều trị. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ chuyên khoa về sản phụ khoa có áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến bởi các sĩ đầu ngành, có trên 30 năm kinh nghiệm nên đây là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm có nguy hiểm không?

Cần lựa chọn địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín

Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung 8mm, Minh Anh có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 để đặt lịch sau đó đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Chúc bạn mạnh khỏe!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: