Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Những ưu điểm của phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI

  13/04/2017  11:08

Phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI được nhiều cặp đôi lựa chọn để nhanh đạt ước mơ làm cha mẹ. Vậy IUI có những ưu điểm gì? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

IUI là phương pháp bơm tinh trùng của nam giới trực tiếp vào tử cung của phụ nữ thông qua một ống nhỏ, mềm. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn được ưu tiên sử dụng do có nhiều ưu điểm. Phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI có những ưu điểm sau:

Làm tăng khả năng thụ thai tự nhiên

Thụ tinh nhân tạo làm tăng khả năng thụ thai

Thụ tinh nhân tạo làm tăng khả năng thụ thai

Nhờ đưa trực tiếp tinh trùng vào buồng tử cung nên phương pháp IUI làm tăng khả năng tinh trùng đến gặp trứng và thụ tinh do rút ngắn con đường di chuyển của tinh trùng, hạn chế những bất thường của môi trường âm đạo tử cung.

Trước khi thực hiện bơm tinh trùng, cơ thể phụ nữ đã được thực hiện kích thích phóng noãn. Trong mỗi lần có thể phóng được đa noãn (3,4 noãn). Thời điểm bơm tinh trùng trùng hợp với thời gian phóng noãn. Do đó khả năng thụ tinh đạt cao nhất, thậm chí làm tăng khả năng đa thai.

Tinh trùng được bơm vào tử cung sau khi đã lọc rửa, loại bỏ những tin trùng yếu, tinh trùng dị tật và tác tinh trùng ra khỏi chất nhầy tinh dịch. Điều này cũng giúp nâng cao khả năng thụ thai.

Thực hiện đơn giản

Qúa trình thụ tinh nhân tạo đơn giản

Qúa trình thụ tinh nhân tạo đơn giản

Qúa trình thực hiện thụ tinh nhân tạo IUI khá đơn giản. Sau khi thăm khám, xác định có thể thực hiện IUI sẽ tiến hành kích thích phóng noãn. Sau đó lấy tinh trùng, lọc rửa và bơm trực tiếp vào buồng tử cung qua ống mềm, nhỏ.

Qúa trình bơm tinh trùng vào buồng tử cung chị em không thấy đau, có thể chỉ bị chuột rút nhẹ. Thực hiện trong vòng vài phút đồng hồ, không phải phẫu thuật, không gây xâm lấn. Sau khi quá trình thực hiện kết thúc, khách hàng nghỉ ngơi và có thể ra về ngay trong ngày mà không cần phải nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện 14 ngày có thể biết hiệu quả.

Chi phí thấp

Chi phí thụ tinh nhân tạo không cao

Chi phí thụ tinh nhân tạo không cao

Một ưu điểm của phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI được nhiều cặp đôi đánh giá cao đó là mức chi phí thấp chỉ vài triệu đồng / lần, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

Để đảm bảo thực hiện thụ tinh nhân tạo thành công, an toàn với mức chi phí hợp lý các cặp vợ chồng nên lựa chọn địa chỉ chuyên khoa, uy tín. Một địa chỉ thực hiện thụ tinh nhân tạo IUI đáng tin cậy đó là Bệnh viện Thu Cúc. Với đội ngũ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến Thu Cúc đã thực hiện nhiều ca thụ tinh nhân tạo thành công.

Để tìm hiểu hoặc thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI tại Thu Cúc, các cặp đôi có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: