Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Phương pháp mổ u nang buồng trứng nội soi

  20/04/2017  11:02

Mổ u nang buồng trứng nội soi là một phương pháp xử lý các khối u phát triển tại buồng trứng của nữ, giúp bảo vệ sức khỏe của chị em. Vậy khi nào nên mổ u nang buồng trứng nội soi và nên thực hiện ở đâu? Chị em cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lời qua đó cung cấp cho bản thân những kiến thức y khoa cần thiết.

Thực hiện mổ u nang buồng trứng nội soi khi nào?

Phương pháp mổ u nang buồng trứng nội soi

Mổ nội soi u nang buồng trứng là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

U nang buồng trứng là tình trạng phát triển các khối nang bất thường tại buồng trứng của phụ nữ. Những khối nang này đa phần lành tính, không nguy hiểm đến sức khỏe. Tuy nhiên các khối u có thể phát triển lớn hơn hoặc một số trường hợp u ác tính gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Do đó chị em cần phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.

Để điều trị u nang buồng trứng, bác sĩ có thể chỉ định phương pháp nội khoa bằng thuốc với những khối u lành tính, kích thước nhỏ <5cm. Với những khối u ác tính hoặc có kích thước lớn hơn 5cm thì cần điều trị ngoại khoa.

Điều trị u nang buồng trứng bằng ngoại khoa có hai phương pháp: mổ nội soi và mổ mở. Trong đó, mổ nội soi thực hiện với những khối u nang dưới 10cm, không có nguy cơ ác tính. Mổ mở áp dụng cho khối u lớn trên 10cm.

Mổ nội là phương pháp loại bỏ khối u nang hiệu quả với sự hỗ trợ của camera siêu nhỏ giúp bác sĩ quan sát khối u một cách dễ dàng thông qua một vết cắt nhỏ trên da. Phương pháp này giúp hạn chế cảm giác đau, rút ngắn thời gian nằm viện, sức khỏe phục hồi nhanh, sẹo mổ nhỏ và đảm bảo thẩm mỹ.

Phương pháp mổ u nang buồng trứng nội soi

Qúa trình loại bỏ u nang buồng trứng được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi

Thực hiện mổ u nang buồng trứng nội soi ở đâu?

Để đảm bảo an toàn, chị em nên lựa chọn bệnh viện chuyên khoa, uy tín có đầy đủ thiết bị y tế hiện đại để thực hiện mổ u nang buồng trứng. Một địa chỉ khám và điều trị u nang buồng trứng uy tín mà chị em có thể tham khảo đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản với trên 30 năm kinh nghiệm. Quá trình phẫu thuật được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc y tế hiện đại trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế sẽ đảm bảo quá trình mổ u nang buồng trứng nội soi an toàn và hiệu quả.

Phương pháp mổ u nang buồng trứng nội soi

Bác sĩ tại Thu Cúc tư vấn cho bệnh nhân về cách điều trị u nang. Đây là địa chỉ uy tín mà chị em có thể tham khảo

Không gian sang trọng, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và mức chi phí hợp lí, được thanh toán theo bảo hiểm cũng là những ưu điểm khi thực hiện khám, chữa bệnh tại Thu Cúc.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về phương pháp mổ u nang buồng trứng nội soi chị em có thể liên hệ đến Bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: