Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Thụ tinh nhân tạo IUI giải pháp cho nam giới tinh trùng yếu

  21/04/2017  14:52

Tinh trùng yếu là tình trạng tinh trùng ở nam giới có khả năng di chuyển chậm hoặc không di chuyển. Những trường hợp này thường ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình thụ tinh thụ thai, khiến các cặp đôi bị hiếm muộn, vô sinh trong thời gian dài. Thụ tinh nhân tạo IUI là một giải pháp cho nam giới tinh trùng yếu hiệu quả, giúp tăng khả năng mang thai cho các cặp đôi.

IUI giải pháp cho nam giới tinh trùng yếu

Tinh trùng yếu khiến nam giới khó có con

Tinh trùng yếu khiến nam giới khó có con

Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng sau khi kết hôn chậm mang thai. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây ra và không phải nguyên nhân nào cũng có thể xử trí được, chẳng hạn do vấn đề về thể trạng, nội tiết. Vì thế đối với những trường hợp này thì phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI là một giải pháp hữu hiệu cho các quý ông sớm thực hiện được thiên chức làm cha mẹ của mình.

IUI giúp sàng lọc được những tinh trùng khỏe mạnh nhất, loại bỏ những tinh trùng không đạt chất lượng và rút ngắn quãng đường di chuyển của tinh trùng vào trong tử cung gặp trứng để thụ thai nên khả năng thụ thai sẽ cao hơn rất nhiều.

Biện pháp IUI giúp sàng lọc tinh trùng như thế nào?

Ở những trường hợp nam giới bị tinh trùng yếu, khả năng thụ thai bằng phương pháp tự nhiên thấp hơn rất nhiều so với những trường hợp bình thường. Do tinh trùng hoạt động kém, di chuyển chậm nên có thể không sống sót cho tới khi gặp được trứng vì phải trải qua một đoạn đường khá vất vả từ âm đạo vào đến tử cung.

Thụ tinh nhân tạo IUI là giải pháp giúp nam giới tinh trùng yếu sớm thực hiện được thiên chức làm cha

Thụ tinh nhân tạo IUI là giải pháp giúp nam giới tinh trùng yếu sớm thực hiện được thiên chức làm cha

Biện pháp IUI giúp sàng lọc được những tinh trùng khỏe nhất và bơm trực tiếp vào buồng tử cung của nữ giới nên khả năng tiếp cận của tinh trùng với trứng sẽ cao hơn. IUI giúp sàng lọc tinh trùng như thế nào?

Tinh trùng của nam giới sau khi được lấy tại nhà hoặc tại viện theo chỉ dẫn từ các bác sĩ sẽ được bảo quản trong tủ ấm và được đem lọc rửa bằng các thiết bị y tế. Những tinh trùng di động được quan sát từ kính hiển vi và được tách riêng khỏi tinh dịch. Sau đó, gom lại trong một thiết bị bảo quản khác.

Ngay khi các nang noãn được kích thích trưởng thành và phóng noãn; bác sĩ sẽ bơm tinh trùng khỏe mạnh vào trong buồng tử cung và để quá trình thụ tinh diễn ra tự nhiên.

Với biện pháp này, thụ tinh nhân tạo IUI thực sự là giải pháp rất hữu ích cho nam giới tinh trùng yếu sớm thực hiện được thiên chức làm cha của mình.

Phương pháp IUI giúp sàng lọc những tinh trùng khỏe mạnh nhất, loại bỏ các tinh trùng kém chất lượng

Phương pháp IUI giúp sàng lọc những tinh trùng khỏe mạnh nhất, loại bỏ các tinh trùng kém chất lượng

Hiện nay, Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ thực hiện thụ tinh nhân tạo IUI rất thành công, mang lại tin vui cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. Vì thế, bạn có thể chọn lựa thực hiện IUI tại đây.

Để biết thêm thông tin về giải pháp cho nam giới tinh trùng yếu, các vấn đề về thụ tinh nhân tạo, điều trị vô sinh hiếm muộn; các bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: