Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bệnh viện Thu Cúc có điều trị viêm âm đạo không?

  27/04/2017  14:36

Chào bác sĩ! Cho em hỏi: Bệnh viện Thu Cúc có điều trị viêm âm đạo không ạ? Gần đây, em hay bị ngứa ngáy ở vùng kín; khí hư còn có mùi hôi rất chua. Em đã đi khám ở Phụ sản rồi và bác sĩ chỉ định đặt thuốc điều trị nhưng ở viện công đông quá, em lại ít thời gian nên muốn qua Thu Cúc thăm khám ạ. (Thu Hương 26 tuổi, Hà Nội).

Chào Thu Hương!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc đã nhận được những chia sẻ của bạn! Vấn đề bạn hỏi: Bệnh viện Thu Cúc có điều trị viêm âm đạo không, xin trả lời là Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện thăm khám và điều trị căn bệnh này.

Bệnh viện Thu Cúc có điều trị viêm âm đạo

Bệnh viện Thu Cúc có điều trị viêm âm đạo

Tại Bệnh viện, tất cả những vấn đề về sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em, các vấn đề về sức khỏe sinh sản nam giới được thực hiện tại Đơn vị Sản thuộc tầng 7 của Bệnh viện. Bệnh viêm âm đạo là một trong những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà rất nhiều chị em mắc phải. Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về sản phụ khoa, trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị căn bệnh của bạn hiệu quả.

Bệnh viện Thu Cúc có điều trị viêm âm đạo không và điều trị thế nào? Hiện nay, Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc thực hiện điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp nội khoa là đặt thuốc âm đạo. Bên cạnh đó, các bác sĩ tư vấn cho chị em kết hợp với các biện pháp hỗ trợ điều trị khác như: cách vệ sinh vùng kín, sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín phù hợp, chế độ sinh hoạt,… nhằm giúp bệnh mau khỏi và ngừa tái phát.

Ở mỗi trường hợp, bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện sẽ đưa ra một phác đồ điều trị nhất định, phù hợp với cơ địa, tình trạng bệnh của từng người để đạt kết quả điều trị cao nhất. Sau khi thăm khám và hướng dẫn cách đặt thuốc điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn thêm cho chị em những biện pháp để chăm sóc sức khỏe vùng kín tốt hơn, thông tin được ghi rõ ràng, cụ thể trong sổ khám bệnh.

Đơn vị Sản của Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với trên 30 năm kinh nghiệm, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh viêm âm đạo chính xác, hiệu quả cao

Đơn vị Sản của Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với trên 30 năm kinh nghiệm, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh viêm âm đạo chính xác, hiệu quả cao

Thu Hương thân mến! Việc thăm khám và điều trị viêm âm đạo cần được thực hiện sớm để không ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của bạn. Nếu bạn bận rộn, có ít thời gian thăm khám; bạn có thể liên hệ đặt lịch khám trước với bác sĩ qua tổng đài của Bệnh viện 1900 55 88 96 để không phải chờ đợi lâu khi tới khám.

Ngoài ra, bạn có thể thăm khám ngoài giờ nếu không thể đi trong giờ hành chính. Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc làm việc từ 7h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì về Bệnh viện Thu Cúc có điều trị viêm âm đạo không, bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909. Chúc bạn mạnh khỏe!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: