Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Địa chỉ thụ tinh nhân tạo IUI uy tín tại Hà Nội

  15/04/2017  9:43

Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Thu Cúc là địa chỉ thụ tinh nhân tạo IUI uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện đã thực hiện thụ tinh nhân tạo thành công cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn tại địa bàn thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Cùng tham khảo một số đánh giá của những người đã thực hiện IUI tại đây để tìm hiểu địa chỉ uy tín này.

Địa chỉ thụ tinh nhân tạo IUI uy tín tại Hà Nội

Thụ tinh nhân tạo IUI được nhiều cặp đôi áp dụng

Địa chỉ thụ tinh nhân tạo IUI uy tín tại Hà Nội – Đánh giá của khách hàng

Anh Hoàng và chị Thùy Anh (Thanh Trì, Hà Nội) vừa đón bé yêu đầu lòng. Trong niềm hạnh phúc được làm mẹ, chị Thùy Anh chia sẻ: “Lấy nhau 2 năm mà chưa có con khiến vợ chồng mình và gia đình rất lo lắng. Được bạn bè giới thiệu mình đã đến khám tại Bệnh viện Thu Cúc. Sau thăm khám, bác sĩ xác định nguyên nhân là do chồng mình bị tinh trùng yếu khiến khả năng thụ thai thấp. Sau đó bác sĩ tư vấn nên thực hiện IUI. Sau 2 lần thực hiện, mình đã có tin vui. Trải qua 9 tháng thai kì, vợ chồng mình vừa đón con yêu được 1 tháng. Mình rất cám ơn bệnh viện Thu Cúc và các bác sĩ tại đây.”

Địa chỉ thụ tinh nhân tạo IUI uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc thực hiện IUI thành công cho nhiều khách hàng

Gia đình anh Thành (34 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) cũng đã thực hiện thụ tinh nhân tạo IUI tại Thu Cúc. Sau khi biết tin vui anh đã chia sẻ: “Thật hạnh phúc, cuối cùng tôi đã được làm bố. Rất cám ơn các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện thụ tinh nhân tạo thành công. Tôi nghĩ chính là địa chỉ thụ tinh nhân tạo IUI uy tín tại Hà Nội mà mọi người có thể tham khảo. Ở đây không chỉ có trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm mà còn phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình.”

Bên cạnh gia đình anh Thành và gia đình chị Thùy Anh còn rất nhiều cặp vợ chồng nhanh chóng có con nhờ  thực hiện phương pháp IUI tại bệnh viện Thu Cúc. Đây chính là địa chỉ tụ tinh nhân tạo IUI uy tín tại Hà Nội.

Phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI tại Bệnh viện Thu Cúc

Địa chỉ thụ tinh nhân tạo IUI uy tín tại Hà Nội

Thu Cúc Quy tụ đội ngũ chuyên khoa đầu ngành có nhiều kinh nghiệm giúp tăng cao khả năng thành công của phương pháp IUI

Phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI là phương pháp bơm tinh trùng đã lọc rửa trực tiếp vào buồng tử cung của phụ nữ. Phương pháp này được nhiều cặp đôi bị vô sinh hiếm muộn lựa chọn.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, để nâng cao khả năng thụ thai, trước khi bơm tinh trùng người vợ sẽ thực hiện kích thích phóng noãn giúp tăng khả năng phóng đa noãn. Bên cạnh đó, tinh trùng được lọc rửa tách khỏi tinh dịch, loại bỏ những tinh trùng yếu, di chuyển chậm, tinh trùng dị dạng… Để đảm bảo an toàn, quá trình lọc rửa tinh trùng và bơm tinh trùng đều được đảm bảo vô khuẩn.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giỏi có nhiều kinh nghiệm trong khám, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn cũng như thực hiện thụ tinh nhân tạo IUI.

Nhờ đó, Bệnh viện Thu Cúc trở thành địa chỉ thụ tinh nhân tạo IUI uy tín Hà Nội. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp này mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: