Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Bệnh viện Thu Cúc có làm thụ tinh nhân tạo IUI không?

  24/04/2017  17:15

Xin chào bác sĩ! Cho em hỏi: Bệnh viện Thu Cúc có làm thụ tinh nhân tạo IUI không ạ? Vợ chồng em kết hôn gần 2 năm mà chưa có tin vui, bọn em đã thăm khám vô sinh hiếm muộn và điều trị rồi nhưng khả năng mang thai vẫn thấp nên e muốn áp dụng phương pháp IUI. Mong nhận được phản hồi từ Bệnh viện. (Thu Trà, 29 tuổi, Hà Nội).

Chào Thu Trà!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc đã nhận được những chia sẻ từ bạn. Vấn đề bạn hỏi: Bệnh viện Thu Cúc có làm thụ tinh nhân tạo IUI không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI cho các cặp đôi hiếm muộn, vô sinh

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI cho các cặp đôi hiếm muộn, vô sinh (ảnh minh họa)

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI. Đây là một phương pháp hỗ trợ sinh sản rất hiệu quả trong các trường hợp vô sinh không rõ nguyên nhân; hiếm muộn do bất thường ở cơ quan sinh sản của vợ hoặc chồng.

Phương pháp này được thực hiện tại Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và trên 30 năm kinh nghiệm. IUI cũng được xem là một dịch vụ thế mạnh của Bệnh viện Thu Cúc. Thời gian qua đã có rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn nhận được tin vui nhờ làm IUI ở Thu Cúc.

Câu hỏi: Bệnh viện Thu Cúc có làm thụ tinh nhân tạo IUI không, không chỉ riêng Thu Trà mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, bác sĩ thực hiện cũng được nhiều bạn hỏi. Về vấn đề này, hiện tại Đơn vị sản của Bệnh viện có 4 bác sĩ thực hiện là BSCKII Trần Thị Hường, Trưởng Đơn vị Sản; BSCKII Kim Thị Phúc; BSCKI Lương Thanh Bình; BSCKI Trần Ngân Bình.

Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về sản phụ khoa, điều trị vô sinh hiễm muộn

Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về sản phụ khoa, điều trị vô sinh hiễm muộn

Ngoài tay nghề cao và trình độ trong thực hiện IUI, các bác sĩ của Đơn vị Sản còn thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn rất tốt; giúp các cặp đôi có thể mang thai tự nhiên sau khi điều trị. Để đặt lịch làm IUI với bác sĩ mà bạn muốn, các bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài của Bệnh viện để nắm bắt lịch làm việc của các bác sĩ cũng như hẹn khám, tư vấn, làm IUI.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn Thu Trà nắm được vấn đề của mình: Bệnh viện Thu Cúc có làm thụ tinh nhân tạo IUI không. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: