Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi

  24/04/2017  10:02

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội là một cách hiệu quả để điều trị căn bệnh này. Vậy cần thực hiện phương pháp này khi nào? Ưu điểm là gì? Nên thực hiện ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những câu hỏi trên, đồng thời cung cấp những kiến thức cần thiết về phương pháp điều trị này.

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi áp dụng khi nào?

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi

U xơ tử cung cần điều trị sớm để hạn chế những biến chứng nguy hiểm

U xơ tử cung là những tăng trưởng quá mức của các mô tử cung dẫn đến hình thành các khối u tại tử cung. Tuy đa phần các khối u này lành tính, ít gây nguy hiểm nhưng nếu không điều trị kịp thời các khối u sẽ phát triển lớn hơn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em. Do đó việc điều trị là quan trọng.

Để điều trị u xơ tử cung có hai phương pháp: nội khoa và ngoại khoa. Trong đó, phương pháp nội khoa áp dụng cho những trường hợp khối u lành tính và nhỏ hơn 5cm. Những trường hợp khối u trên 5cm thì cần thực hiện phương pháp mổ nội soi hoặc mổ mở để loại bỏ khối u.

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi thực hiện với những khối u có kích thước trên 5cm và nhỏ hơn 10 cm

Trong đó, mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi áp dụng cho những khối u có kích thước lớn hơn 5cm và nhỏ hơn 10 cm, không có nguy cơ ác tính.

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị công nghệ cao, có gắn camera siêu nhỏ được đưa vào vị trí u xơ qua 2 đường rạch nhỏ. Thiết bị này giúp bác sĩ quan sát khối u dễ dàng và tiến hành bóc tách một cách an toàn, sau đó nhẹ nhàng đưa khối u ra khỏi cơ thể.

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi có ưu điểm là thực hiện loại bỏ khối u xơ một cách an toàn, ít xâm lấn, không để lại sẹo, tạo điều kiện thời gian phục hồi nhanh.

Nên mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi ở đâu?

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi

Bác sĩ Thu Cúc tư vấn về phương pháp điều trị u xơ tử cung cho khách hàng

Để thực hiện mổ u xơ tử cung một cách an toàn, hiệu quả, chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Một địa chỉ thực hiện mổ u xơ tử cung uy tín được nhiều chị em tin tưởng là Bệnh viện Thu Cúc.

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, có trên 30 năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến. Quy trình mổ u xơ tử cung đạt chuẩn của Bộ y tế được thực hiện tại phòng mổ vô khuẩn 1 chiều. Bên cạnh đó, Thu Cúc có chất lượng phục vụ tốt, chuyên nghiệp giúp bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái.

Nếu muốn mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi tại Thu Cúc hoặc thăm khám các bệnh phụ khoa khác, chị em có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Khi có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề sức khỏe mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn trực tiếp.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: