Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội

  28/04/2017  10:00

Bệnh viện Thu Cúc được nhiều chị em đánh giá là địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội hiệu quả và uy tín. Vậy phương pháp chữa bệnh tại Thu Cúc là gì? Khi chữa bệnh tại đây có những ưu điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về vấn đề chữa viêm lộ tuyến tại Thu Cúc. Mời chị em cùng tham khảo để hiểu và lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh uy tín.

Phương pháp viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Hà Nội

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội

Bác sĩ giải thích về bệnh và tư vấn cho chị em cách điều trị hiệu quả

Sở dĩ Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội uy tín là do bệnh viện điều trị bệnh bằng nhiều phương pháp khác nhau phù hợp với từng mức độ bệnh . Cụ thể:

-Với viêm lộ tuyến nhẹ ở cấp độ 1, diện tích vùng tổn thương nhỏ dưới 1/3 vùng lộ tuyến cổ tử cung sẽ được điều trị bằng các loại thuốc đặt âm đạo. Những loại thuốc đặt này giúp tiêu diệt tác nhân gây bệnh, lấy lại cân bằng tại vùng kín và khôi phục các tổn thương một cách nhanh chóng.

-Với viêm lộ tuyến độ 2, độ 3 khi diện tích vùng tổn thương lớn hơn 1/3 vùng lộ tuyến sẽ được điều trị bằng phương pháp diệt tuyến (đốt điện, đốt laser). Phương pháp này giúp loại bỏ các tế bào bị tổn thương, kích thích tế bào mới tái tạo, rút ngắn thời gian phục hồi. Một số trường hợp cần thiết sẽ được bác sĩ chỉ định diệt tuyến kèm thuốc uống, thuốc bôi.

Khi điều trị viêm lộ tuyến tại Thu Cúc, chị em sẽ được thăm khám và chỉ định phác đồ điều trị phù hợp giúp đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất. Kết thúc quá trình điều trị bác sĩ dặn dò những điều cần lưu ý và đặt lịch khám để hạn chế tình trạng tái phát.

Tùy thuộc vào từng mức độ bệnh mà bác sĩ Thu Cúc sẽ chỉ định bệnh nhân bị viêm lộ tuyến điều trị bằng thuốc hay phương pháp diệt tuyến

Tùy thuộc vào từng mức độ bệnh mà bác sĩ Thu Cúc sẽ chỉ định bệnh nhân bị viêm lộ tuyến điều trị bằng thuốc hay phương pháp diệt tuyến

Những ưu điểm khi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Thu Cúc

Ngoài phương pháp hiệu quả thì chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Thu Cúc còn có nhiều ưu điểm vượt trội:

– Được khám, tư vấn và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, trình độ cao và đã có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Bác sĩ cũng tâm lý giúp chị em không e ngại khi trong quá trình điều trị.

– Máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến hỗ trợ hiệu quả trong quá trình khám và điều trị bệnh. Không gian bệnh viện thoáng mát, sang trọng giúp chị em luôn thoái mái.

– Nhân viên, y tá chăm sóc tận tình.

– Qúa trình khám và điều trị nhanh chóng, không phải chờ đợi, chen lấn trong không khí ngột ngạt.

– Chi phí hợp lý, có thực hiện thanh toán bảo hiểm giúp chị em tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội

Thu Cúc được nhiều chị em tin tưởng để điều trị viêm lộ tuyến

Nhờ những ưu điểm trên, Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng. Chị Nguyễn Lan Anh (30 tuổi, nội trợ) cho biết: “Mình đã chữa viêm lộ tuyến ở 1 số cơ sở khác nhưng không hiệu quả. Chỉ khi chữa tại Thu Cúc bệnh của tôi mới dứt điểm. Bác sĩ ở đây rất giỏi lại tâm lý, máy móc hiện đại, không gian thoáng mát, phục vụ chu đáo nên tôi luôn cảm thấy thoải mái. Tôi thấy Thu đúng là một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội uy tín mà các chị em nên lựa chọn.”

Khi có nhu cầu chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Thu Cúc, chị em có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: