Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Hẹp bao quy đầu chữa như thế nào?

  13/04/2017  11:43

Hẹp bao quy đầu là một bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới. Hẹp bao quy đầu chữa như thế nào là vấn đề băn khoăn của rất nhiều người, nhất là những bậc làm cha mẹ vì tình trạng này phát hiện rất sớm ở các bé trai, bệnh ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của bộ phận sinh dục cũng như đời sống tình dục về sau ở nam giới.

Bệnh hẹp bao quy đầu chữa như thế nào?

hep-bao-quy-dau-chua-nhu-the-nao

Hẹp bao quy đầu thường phát hiện ở các bé trai

Hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da quy ở đầu dương vật không thể tự tụt xuống khi dương vật của nam giới cương cứng hoặc dùng tay vuốt ngược lại, lớp da quy vẫn bám dính ở đầu dương vật. Có hai trường hợp của hẹp bao quy đầu là bán hẹp và hẹp hoàn toàn. Bán hẹp nghĩa là lớp da quy có thể tụt được xuống nhưng vẫn không thể làm lộ toàn bộ đầu dương vật. Hẹp hoàn toàn là lớp da quy ôm khít toàn bộ đầu dương vật, không thể tụt xuống.

Việc chữa trị hep bao quy đầu tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp nhất. Tuy nhiên, phương pháp điều trị căn bệnh này là phẫu thuật tách dính da quy đầu. Đây chỉ là một tiểu phẫu mà ở đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện cắt bỏ phần da dính vào thân dương vật, giúp cho lớp da quy có thể tụt xuống dễ dàng khi dương vật cương cứng hoặc khi dùng tay vuốt xuống.

Tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản, chỉ mất khoảng thời gian từ 10 – 15 phút thực hiện và bạn có thể ra về ngay sau khi điều trị mà không cần nằm lưu viện.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là biện pháp điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là biện pháp điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất

Hẹp bao quy đầu chữa ở đâu?

Để thực hiện điều trị hẹp bao quy đầu, bạn cần tới các cơ sở y tế có khoa chuyên về khám và điều trị các bệnh nam khoa để thực hiện. Tại đây, các bác sĩ chuyên môn sẽ giúp bạn thăm khám và tư vấn cách điều trị phù hợp nhất. Các cơ sở y tế chuyên sâu cũng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp việc thăm khám và điều trị bệnh dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ thực hiện khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín, trong đó có điều trị hẹp bao quy đầu. Với đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, trên 30 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế tiên tiến sẽ giúp bệnh hẹp bao quy đầu của bạn điều trị đạt hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn

Để đăng ký khám và điều trị hẹp bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng như cần giải đáp thêm về vấn đề “hẹp bao quy đầu chữa như thế nào” các bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 55 8 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: