Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt laser

  20/04/2017  9:54

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt laser để điều trị là một trong những phương pháp hiệu quả được nhiều cơ sở y tế chuyên khoa sử dụng để xử lí căn bệnh này. Vậy nên điều trị viêm lộ tuyến bằng laser trong trường hợp nào? Tính hiệu quả của phương pháp này ra sao? Cần lưu ý gì khi thực hiện đốt laser để điều trị viêm lộ tuyến? Phần phân tích dưới đây sẽ giúp chị em tìm hiểu về vấn đề này.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt laser để điều trị trong trường hợp nào?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt laser

Điều trị bằng laser áp dụng cho viêm lộ tuyến độ 2, 3

Viêm lộ tuyến là căn bệnh phụ khoa phổ biến mà bất cứ phụ nữ nào trong độ tuổi sinh sản đều có thể mắc phải căn bệnh này. Bệnh là tình trạng vùng lộ tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn, kí sinh trùng, vi rút, nấm… tấn công khiến bộ phận này bị tổn thương. Do đó, để điều trị bệnh hiệu quả cần tiêu diệt tác nhân gây bệnh và phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Có thể điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp nội khoa dùng thuốc hoặc phương pháp diệt tuyến (đốt điện, đốt laser). Trong đó, phương pháp nội khoa áp dụng cho viêm lộ tuyến độ 1 (vùng tổn thương < 1/3 diện tích lộ tuyến), với viêm lộ tuyến độ 2, độ 3 (vùng tổn thương >1/3 diện tích lộ tuyến.)

Viêm lộ tuyến tuyến cổ tử cung đốt laser để điều trị là phương pháp thông dụng được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế chuyên sâu và sản phụ khoa. Phương pháp này giúp ngăn chặn triệt để các tế bào lộ tuyến bị viêm nhiễm, kích thích tái tạo tế bào mới phát triển, giúp vùng lộ tuyến bị tổn thương dần hồi phục.

Tính hiệu quả của phương pháp đốt laser điều trị viêm lộ tuyến

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt laser

Điều trị viêm lộ tuyến bằng tia laser là cách hiệu quả và an toàn

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng laser đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong điều trị viêm lộ tuyến độ 2, độ 3 và một số căn bệnh phụ khoa khác.

Phương pháp này sử dụng năng lượng của tia laser tác động trực tiếp đến các tế bào lộ tuyến một cách an toàn. Qua đó loại bỏ các tế bào bị tổn thương, kích thích tế bào mới tái tạo.

Sau khi thực hiện đốt laser điều trị viêm lộ tuyến, bộ phận này sẽ được phục hồi nhanh chóng và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Phương pháp này mang tính an toàn cao, ít biến chứng nên chị em có thể mang thai và sinh con bình thường.

Lưu ý khi thực hiện đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt laser

Để đảm bảo an toàn, chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên khoa để điều trị viêm lộ tuyến bằng laser

Tuy là một kĩ thuật đơn giản nhưng không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện đốt laser điều trị viêm lộ tuyến an toàn. Do đó chị em cần lựa chọn địa chỉ chuyên khoa, uy tín. Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trên 30 năm kinh nghiệm là địa chỉ uy tín mà chị em có thể lựa chọn.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, chị em cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ. Không tự ý dùng thuốc, chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ tình dục hoặc kiêng giao hợp nếu bác sĩ yêu cầu. Sau khi điều trị cần tái khám định kỳ theo lịch hẹn.

Trên đây là những thông tin về viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt laser để điều trị. Chị em có thể liên hệ đến Bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để nhận được tư vấn khi có bất cứ thắc mắc nào.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: