Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

  25/04/2017  15:06

Lựa chọn được địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội sẽ giúp các cặp đôi nhanh chóng đạt được ước mơ làm cha mẹ. Tuy nhiên đây là nơi quy tụ nhiều cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu cả nước nên khiến mọi người khó lựa chọn được địa chỉ chất lượng. Với những chia sẻ của các cặp đôi đã khám và điều trị vô sinh hiếm muộn thành công dưới đây sẽ gợi ý cho mọi người một địa chỉ uy tín.

Chị Hồng và anh Đạt (Cầu Giấy, Hà Nội) tìm được địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín nên đã có tin vui sau 3 năm kết hôn. Chị Hồng cho biết: “Hai vợ chồng kết hôn 3 năm mà chưa có tin vui nên khá lo lắng. Cũng khám nhiều bệnh viện mà không hiệu quả. Chỉ đến khi khám tại Bệnh viện Thu Cúc, các bác sĩ tại đây đã chẩn đoán nguyên nhân là do môi trường âm đạo của mình không phù hợp với tinh trùng của chồng. Được các bác sĩ chỉ làm IUI nên sau 2 lần thực hiện mình đã có tin vui. Rất cám ơn bác sĩ của bệnh viện Thu Cúc.”

Địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Nhiều cặp đôi lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để khám và điều trị vô sinh hiếm muộn

Cặp đôi trẻ Lan – Hưng (Hưng Yên) cũng đã khám và lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để khám vô sinh hiếm muộn. Nhờ được các bác sĩ tư vấn và điều trị mà cặp đôi đã đón con yêu đầu lòng vào cuối năm 2016. Bạn Hưng có chia sẻ: “Vì mong có con nên hai vợ chồng mình rất lo lắng khi cưới nhau 1 năm mà chưa từng nhìn thấy 2 vạch. Hai vợ chồng mình đã lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để thăm khám qua lời giới thiệu của một đồng nghiệp. Qua thăm khám, bác sĩ xác định vợ mình bị u nang buồng trứng và viêm cổ tử cung nên thụ thai. Sau đó bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị và chỉ sau 2 tháng hoàn thành phác đồ, vợ mình đã có tin vui. Cuối năm vừa rồi em bé nhà mình đã ra đời. Mình thực sự rất hạnh phúc.”

Cùng giống hai trường hợp trên, vợ chồng chị Hằng và anh Long (Gia Lâm, Hà Nội) cũng đã khám và điều trị vô sinh hiếm muộn thành công tại bệnh viện Thu Cúc. Chị Hằng chia sẻ: “Do tập trung phát triển sự nghiệp nên sau khi kết hôn vợ chồng mình kế hoạch. Khoảng 2 năm gần đây nhận thấy ông xã đã lớn tuổi nên vợ chồng mình mới quyết định có con. Tuy nhiên, sau khi “thả” hơn 1 năm mà chưa có tin vui thì mình thực sự lo lắng. Vợ chồng mình cũng đã khám nhiều bệnh viện mà chưa có kết quả. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng khám và thực hiện điều trị tại Thu Cúc mình đã có tin vui và càng hạnh phúc hơn khi mang thai đôi. Hiện 2 bé đang ở tuần 32 và phát triển rất khỏe mạnh. Mình nhận thấy đây là một địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội mà mọi cặp đôi nên tham khảo.”

Địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Nhiều cặp đôi điều trị vô sinh hiếm muộn thành công tại Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khoa có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc cùng sự hỗ trợ của các thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại, Thu Cúc có thể phát hiện các nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị hiệu quả giúp các cặp đôi nhanh chóng đón tin vui.

Khi có nhu cầu khám vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Thu Cúc mời liên hệ số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch hoặc được tư vấn cụ thể.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: