Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

  21/04/2017  11:15

Bạn đang sống ở Hà Nội và bạn muốn tìm kiếm một phòng khám phụ khoa uy tín để thăm khám, kiểm tra sức khỏe vùng kín, sức khỏe sinh sản của mình? Để giúp các bạn tìm được một địa chỉ tin cậy, những thông tin dưới đây sẽ chia sẻ vấn đề này.

Vì sao chị em quan tâm phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội?

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội luôn được chị em quan tâm mỗi khi muốn kiểm tra sức khỏe vùng kín

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội luôn được chị em quan tâm mỗi khi muốn kiểm tra sức khỏe vùng kín

Việc thăm khám phụ khoa ngày càng được các chị em chú trọng bởi cuộc sống thay đổi, xã hội phát triển khiến các nếp sinh hoạt, môi trường sống cũng không được như trước, nhất là những tỉnh thành đông dân và phát triển như Hà Nội . Vì thế mà bệnh tật cũng xuất hiện nhiều hơn, trong đó bệnh phụ khoa ở nữ giới và những vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản chiếm phổ biến. Lý do mà chị em quan tâm tới những phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội là bởi phụ khoa là vấn đề nhạy cảm, liên quan trực tiếp tới sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình của chị em. Cho nên, nếu thăm khám ở địa chỉ y tế không đảm bảo chị em có thể gặp phải những rủi ro cho sức khỏe của mình.

Chị Hoàng Minh Thư, 32 tuổi, Đống Đa chia sẻ: Nhiều lần vùng kín tiết nhiều khí hư, ngứa ngáy mình thấy rất mệt mỏi. Mình muốn đi khám phụ khoa xem có vấn đề gì nhưng giờ phòng khám nhan nhản, thật tình không biết chỗ nào tốt chỗ nào không. Vào viên công thì đông đúc mà tư nhân thì chỉ sợ “treo đầu dê bán thịt chó”.

Vì vấn đề phụ khoa rất nhạy cảm nên chị em luôn mong muốn được thăm khám tại một cơ sở y tế uy tín

Vì vấn đề phụ khoa rất nhạy cảm nên chị em luôn mong muốn được thăm khám tại một cơ sở y tế uy tín

Chị Nguyễn Mộc Trà cũng tâm sự: Giờ nhiều địa chỉ quảng cáo khám phụ khoa uy tín nhưng không biết thực hư thế nào thế nên mỗi lần muốn đi thăm khám phụ khoa mình đều phải vào các diễn đàn xem các mẹ chia sẻ địa chỉ rồi mới chọn nên khám ở đâu”.

Mách bạn phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Để tìm được một phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, các bạn nên tới những cơ sở y tế công như bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội; phòng khám sản khoa tại các bệnh viện đa khoa trực thuộc Trung Ương hoặc trong tỉnh thành Hà Nội, gần nơi bạn học tập sinh sống, công tác để thăm khám. Tuy nhiên, ở những cơ sở y tế công thường đông đúc và mất nhiều thời gian ở khâu làm thủ tục hành chính nên chị em thường e ngại tới những cơ sở này.

Nắm bắt được nhu cầu thăm khám của chị em, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã đẩy mạnh đầu tư vào Đơn vị Sản khoa nhằm giúp chị em thăm khám tốt nhất cho sức khỏe của mình. Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về sản phụ khoa cùng trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, môi trường y tế an toàn, sạch sẽ giúp chị em thăm khám tốt nhất và cảm thấy thư thái trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Phòng khám Sản của Bệnh viện Thu Cúc làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Ngoài giờ hành chính, Bệnh viện còn tăng cường làm thêm ngoài giờ, thời gian bắt đầu làm việc từ 7h30 – 20h nên chị em rất thuận tiện trong việc bố trí thời gian thăm khám nếu công việc bận rộn. Để không phải chờ lâu khi tới bệnh viện thăm khám, chị em chỉ cần đặt lịch trước với tổng đài của Bệnh viện, điện thoại 1900 55 88 96.

Hy vọng với những thông tin, các bạn có thể tìm được địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội và luôn chủ động chăm sóc sức khỏe vùng kín của mình tốt nhất.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: