Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Khám phụ khoa bác sĩ nữ ở đâu?

  20/04/2017  11:29

Khám phụ khoa là một vấn đề nhạy cảm ở nữ giới vì thế mà nhiều chị em thường có nhu cầu thăm khám các bác sĩ nữ. Nhưng khám phụ khoa bác sĩ nữ ở đâu thì không phải chị em nào cũng biết và có thể thực hiện. Nếu bạn đang vướng mắc ở vấn đề này, bạn có thể tới Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để thực hiện.

Mách bạn khám phụ khoa bác sĩ nữ ở đâu?

Khám phụ khoa với bác sĩ nữ luôn là tâm lý chung của chị em

Khám phụ khoa với bác sĩ nữ luôn là tâm lý chung của chị em

Thông thường, khi có các vấn đề về phụ khoa; chị em thường tìm tới các bệnh viện chuyên khoa dành cho nữ giới như: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hay bệnh viện Phụ sản Trung Ương hoặc các phòng khám sản phụ khoa,… Tuy nhiên, dù là cơ sở y tế dành cho nữ nhưng các bác sĩ thăm khám không phải lúc nào cũng là nữ giới và tại những cơ sở y tế này, bạn thường rất khó gặp đúng ca trực của bác sĩ nữ để thăm khám.

Điều này khiến không ít chị em tỏ ra ngượng ngùng, nhất là những chị em chưa lập gia đình, chưa sinh nở,… Tuy nhiên, chị em sẽ không phải lo lắng về điều này nữa. Một địa chỉ y tế mà đội ngũ bác sĩ thăm khám phụ khoa hoàn toàn là nữ, chị em có thể lựa chọn đó là Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Hiện tại, Đơn vị Sản của Thu Cúc có 5 bác sĩ nữ thay nhau làm việc các ngày trong tuần nên bất cứ khi nào bạn thăm khám cũng đều có bác sĩ nữ thực hiện.

Bệnh viện Thu Cúc khám phụ khoa bác sĩ nữ ở đâu?

Việc thăm khám với bác sĩ nữ giúp chị em dễ dàng chia sẻ những băn khoăn, những điều khó nói của mình về sức khỏe vùng kín, sức khỏe sinh sản

Việc thăm khám với bác sĩ nữ giúp chị em dễ dàng chia sẻ những băn khoăn, những điều khó nói của mình về sức khỏe vùng kín, sức khỏe sinh sản

Là một địa chỉ y tế uy tín, hoạt động đa khoa; trong đó Đơn vị Sản khoa luôn được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đẩy mạnh và coi đây là mũi nhọn phát triển về y tế. Bệnh viện có địa chỉ tại số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Để thăm khám phụ khoa tại Bệnh viện, chị em đến trực tiếp Đơn vị Sản khoa, tầng 7 của Bệnh viện thực hiện.

Hiểu được tâm lý của chị em trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe vùng kín nên Đơn vị sản của Bệnh viện chủ yếu mời các bác sĩ nữ về làm việc. Đội ngũ bác sĩ ở đây đều là những người giàu tâm huyết, giỏi chuyên môn; tận tình với nghề và có trên 30 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ nữ hiện đang công tác tại Đơn vị Sản của Thu Cúc như: BSCKII Trần Thị Hường, BSCKII Kim Thị Phúc, BSCKI Trần Ngân Bình, BSCKI Lương Thanh Bình, BSCKI Đỗ Thị Vân,…

Khi thăm khám phụ khoa tại Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc, chị em có thể đặt lịch và lựa chọn bác sĩ thăm khám theo yêu cầu của mình. Để nắm được lịch làm việc của các bác sĩ cũng như đặt lịch khám với các bác sĩ, các bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài của Bệnh viện 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, đội ngũ bác sĩ khám phụ khoa hoàn toàn là nữ giới

Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, đội ngũ bác sĩ khám phụ khoa hoàn toàn là nữ giới

Những thông tin trên hy vọng giúp chị em giải đáp được băn khoăn của mình “khám phụ khoa bác sĩ nữ ở đâu?”. Chúc chị em có thêm 1 địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe vùng kín của mình.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: