Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

U xơ tử cung có mổ nội soi được không?

  28/04/2017  11:58

“Xin chào bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc. Tôi là Thu Hương, 32 tuổi, đã có gia đình và 1 bé. Tôi mới phát hiện ra bị u xơ tử cung 6cm và được chỉ định mổ. Không biết u xơ tử cung có mổ nội soi được không ạ? Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện không?”

Trả lời

Xin chào chị Thu Hương! Với câu hỏi “U xơ tử cung có mổ nội soi được không?” sẽ được các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc trả lời trong phần tư vấn dưới đây.

U xơ tử cung có mổ nội soi được không?

Không nên chủ quan với bệnh u xơ tử cung

U cơ tử cung là căn bệnh không được chủ quan bởi các khối u có thể phát triển lớn hơn, ảnh hưởng đến chức năng của tử cung, gây vô sinh hiếm muộn hoặc biến chứng ác tính gây nguy hiểm đến tính mạng. Bệnh cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Chị Thu Hương có khối u 6cm không phải quá lớn nhưng không được chủa quan. Lúc này cần thực hiện phẫu thuật để loại bỏ khối u.

Khối  6cm hoàn toàn có thể thực hiện bằng phương pháp mổ nội soi. Qúa trình mổ nội soi được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, một camera siêu nhỏ được găn vào đầu dụng cụ mổ truyền hình ảnh đến màn hình giúp bác sĩ quan sát tử cung, khối u một cách dễ dàng.

U xơ tử cung có mổ nội soi được không?

u xơ tử cung 6cm có thể thực hiện bằng phương pháp mổ nội soi

Phương pháp mổ nội soi hạn chế được tổn thương, xâm lấn, giảm cảm giác đau và rút ngắn quá trình phục hồi. Phương pháp này được nhiều cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng và thực hiện.

Hiện nay bệnh viện Thu Cúc có thực hiện mổ nội soi u xơ tử cung. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, Thu Cúc đã thực hiện thành công nhiều ca u xơ tử cung. Đây cũng là địa chỉ uy tín được chị em tin tưởng.

U xơ tử cung có mổ nội soi được không?

Thu cúc là địa chỉ mổ u xơ tử cung uy tín

Một lời khuyên cho chị Thu Hương là cần tiến hành mổ u xơ tử cung sớm, tránh tình trạng khối u xơ phát triển lớn hơn. Bởi khối u xơ lớn hơn 10 cm không thể tiến hành mổ nội soi mà cần thực hiện mổ mở và khối u quá lớn cũng gây nhiều nguy hiểm đến sức khỏe.

Để thực hiện mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi tại Thu Cúc mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch trước hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: