Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Ảnh hưởng của viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm và cách điều trị

  29/04/2017  10:42

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm là bệnh đã phát triển đến độ 3. Lúc này vùng lộ tuyến bị tổn thương lớn, bệnh đã nặng và gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm gây ảnh hưởng như như thế nào và cách điều trị ra sao?

Ảnh hưởng của viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm

Ảnh hưởng của viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm và cách điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em

Vùng lộ tuyến cổ tử cung có diện tích khoảng 2cm đến 2,5 cm. Khi bị viêm lộ tuyến 2cm có nghĩa phần tế bào tổn thương chiếm gần hết vùng lộ tuyến. Tình trạng này làm ảnh hưởng chức năng của các tế bào lộ tuyến từ đó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của chị em:

– Viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm khiến chị em khó chịu bởi tình trạng khí hư ra nhiều do các tế bào chịu trách nhiệm tiết dịch bị tổn thương, mất khả năng kiểm soát. Bên cạnh đó, khí hư có mùi hôi gây mất tự tin cho chị em.

– Vùng lộ tuyến bị tổn thương lớn làm giảm khả năng thụ thai. Khi có thai cũng là tăng nguy cơ chửa ngoài tử cung, sẩy thai, sinh non… Đây có thể là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nữ.

– Bệnh khiến chị em mất tự tin khi bên cạnh người bạn đời, giảm nhu cầu và khoái cảm tình dục từ đó trở thành nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.

– Gây ra các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ…

Ảnh hưởng của viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm và cách điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm cần thực hiện điều trị diệt tuyến bằng laser, đốt điện

Do những ảnh hưởng mà viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm gây ra nên chị em không được chủ quan mà cần điều trị sớm, dứt điểm.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm hiệu quả

Nếu viêm lộ tuyến nhẹ có thể điều trị bằng các loại thuốc đặt phụ khoa. Tuy nhiên với vùng tổn thương lên đến 2cm thì thuốc đặt phụ khoa sẽ không hiệu quả. Lúc này cần thực hiện diệt tuyến.

Có 2 phương pháp diệt tuyến để điều trị viêm cổ tử cung là đốt điện hoặc laser. Hai phương pháp này sử dụng dụng năng lượng nhiệt và năng lượng của tia laser loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách hiệu quả. Đồng thời kích thích các tế bào mới tái tạo, rút ngắn thời gian phục hồi.

Ảnh hưởng của viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm và cách điều trị

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến uy tín

Để đảm bảo diệt tuyến an toàn và hiệu quả, chị em nên lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín để thực hiện. Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi, có trên 30 năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại là một địa chỉ uy tín mà nhiều chị em có thể tin tưởng.

Ngoài điều trị diệt tuyến, chị em cần thực hiện vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ tình dục lành mạnh để hạn chế lây nhiễm vi khuẩn khiến bệnh tái phát.

Để được điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm tại Thu Cúc chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch trước.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: