Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Huyết trắng vón cục có mùi hôi là bệnh gì?

  15/04/2017  9:17

“Huyết trắng vón cục có mùi hôi là bệnh gì? Từ khi tôi gặp hiện tượng này tôi khó chịu, mất tự tin và không dám gần gũi ông xá. Tôi lo ngại nếu tình trạng này để lâu sẽ khiến rạn nứt tình cảm vợ chồng.  Tôi cần làm gì để điều trị bệnh ạ.” Nguyễn Thị Huệ (32 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Trả lời

Xin chào chị Huệ, câu hỏi “Huyết trắng vón cục có mùi hôi là bệnh gì?” của chị sẽ được giải đáp trong phần tư vấn dưới đây.

Huyết trắng vón cục có mùi hôi là bệnh gì?

Tình trạng huyết trắng vón cục có mùi hôi là biểu hiện của nhiều căn bệnh phụ khoa khác nhau

Huyết trắng vón cục có mùi hôi là tình trạng không ít chị em gặp phải. Tình trạng này khiến phụ nữ lo lắng, mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày và đời sống vợ chồng. Có nhiều trường hợp đây là nguyên nhân gây ra rạn nứt tình cảm gia đình.

Huyết trắng vón cục có mùi hôi là một bất thường trong cơ quan sinh sản của nữ giới. Đây có thể là cấy hiệu báo hiệu một số bệnh viêm nấm âm đạo.

Huyết trắng vón cục có mùi hôi là bệnh gì?

Chị em nên chủ quan về tình trạng huyết trắng vón cục có mùi hôi

Viêm âm đạo do nấm Candida là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Nhất là những đối tượng đã trải qua quá sinh đẻ hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh. Loại nấm này xâm nhập, làm mất cân bằng môi trường âm đạo, hình thành các cặn nấm, cảm giác ngứa ngáy và làm vùng kín có mùi hôi.

Bên cạnh đó đây có thể là biểu hiện của viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung… Do đó để xác định chính xác tình trạng bệnh cụ thể, chị Huệ và các chị em có biểu hiện tương tự nên nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để được thăm khám.

Huyết trắng vón cục có mùi hôi là bệnh gì?

Nên khám và điều trị tình trạng vón cục có mùi hôi sớm

Sau khi xác định chính xác tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Chị em không được tự ý sử dụng thuốc hay bất cứ phương pháp nào nếu không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tự ý dùng thuốc khiến bệnh nặng hơn hoặc gây ra các biến chứng nguy hiểm hơn. Thăm khám và điều trị nên thực hiện song song cùng bạn tình để tránh tình trạng tái phát. Chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách. Không thụt rửa sâu bên trong.

Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các thiết bị máy móc, dụng cụ y tế hiện đại và sự phục vụ tận tình chu đáo sẽ giúp chị em thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Đây chính là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng nên chị Minh Huệ có thể đến để được khám và tư vấn về tình trạng huyết trắng vón cục có mùi hôi của mình.

Nếu còn thắc mắc về tình trạng huyết trắng vón cục có mùi hôi hoặc bất cứ bất thường nào về sức khỏe mời chị em liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để nhận sự tư vấn cụ thể.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: