Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Ưu điểm của dịch vụ khám thai trọn gói ở Thu Cúc

  28/04/2017  15:07

Dịch vụ khám thai trọn gói ở Thu Cúc là một trong những dịch vụ thế mạnh của Bệnh viện được chú trọng nhằm mang đến cho chị em những điều kiện chăm sóc thai kỳ tốt nhất và toàn diện. Ưu điểm của dịch vụ khám thai trọn gói tại Thu Cúc là gì? Các mẹ hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Những ưu điểm của dịch vụ khám thai trọn gói ở Thu Cúc

img_7260

Gói khám thai của Bệnh viện Thu Cúc do đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi nhất của bệnh viện nghiên cứu và triển khai

Gói khám thai là dịch vụ ngày càng được nhiều mẹ bầu quan tâm, nhất là những mẹ lần đầu mang thai còn rất ít kinh nghiệm chăm sóc thai kỳ. Nắm bắt được tâm lý này, các bác sĩ sản khoa thuộc Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc đã nghiên cứu và triển khai áp dụng gói khám thai mang tên “Gói khám thai Mẹ tròn con vuông” dành cho các chị em. Gói khám có những ưu điểm nổi bật sau:

– Do trực tiếp các bác sĩ sản phụ khoa giỏi nhất của Bệnh viện Thu Cúc nghiên cứu và xây dựng dựa trên những tiêu chí chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

– Bao gồm những mốc khám thai quan trọng, giúp mẹ bầu không bỏ sót bất cứ mốc khám nào để có thể nắm bắt, theo dõi quá trình phát triển của bé yêu cũng như phát hiện sớm những bất thường, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của mẹ lẫn thai nhi.

Gói khám bao gồm các mốc khám thai quan trọng

Gói khám bao gồm các mốc khám thai quan trọng

– Gói khám tiết kiệm chi phí tối đa so với các dịch vụ khám lẻ thông thường từ 10 – 15 %.

– Toàn bộ thông tin về quá trình khám thai ở từng mốc khám thai được lưu dữ cẩn thận trong hệ thống dữ liệu của Bệnh viện, giúp mẹ bầu dễ dàng theo dõi, tìm kiếm lại khi cần thiết.

– Mẹ bầu được tư vấn chuyển viện sinh ở những tháng cuối thai kỳ.

Đăng ký dịch vụ khám thai trọn gói ở Thu Cúc như thế nào?

Sau một thời gian áp dụng dịch vụ khám thai trọn gói, Bệnh viện Thu Cúc đã nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm từ rất nhiều mẹ bầu. Việc đăng ký gói khám thai ở Thu Cúc rất đơn giản và chị em có thể đăng ký bằng nhiều cách.

– Đến trực tiếp Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc, tầng 7 của Bệnh viện để đăng ký với lễ tân.

Đăng ký gói khám tại Bệnh viện hoặc trực tuyến nhanh chóng

Đăng ký gói khám tại Bệnh viện hoặc trực tuyến nhanh chóng

– Đăng ký trực tuyến 24/7 qua tổng đài của Bệnh viện 1900 55 88 96

Khi đăng ký gói khám thai, mẹ bầu chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, tuần tuổi thai của mình là được. Sau khi được cấp sổ khám và tư vấn về gói khám thai, mẹ chỉ cần chú ý các mốc khám thai quy định trong gói khám và theo dõi định kỳ tại Bệnh viện.

Để biết chi tiết thông tin về dịch vụ khám thai trọn gói ở Thu Cúc, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: