Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Viêm niệu đạo ở nam giới ảnh hưởng như thế nào?

  17/10/2016  16:05

Viêm niệu đạo ở nam giới có triệu chứng đặc trưng là những cơn tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu,… Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đời sống và sức khỏe của các quý ông.

Những ảnh hưởng đó là gì? Các bạn hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Viêm niệu đạo ở nam giới ảnh hưởng tới công việc

viem-nieu-dao-o-nam-gioi-anh-huong-nhu-the-nao2

Viêm niệu đạo ở nam giới ảnh hưởng rất lớn tới công việc, cuộc sống của người bệnh

Niệu đạo bị viêm nhiễm khiến cho nam giới mệt mỏi vì những cơn tiểu buốt, rắt hành hạ. Những cơn đau đớn làm cho người bệnh không thể chuyên tâm vào công việc, gây gián đoạn công việc, suy giảm chất lượng công việc.

Ngoài ra, những triệu chứng của viêm niệu đạo cũng khiến các chàng cảm thấy tự ti về bản thân khi giao tiếp trong công việc, với bạn bè đồng nghiệp.

Viêm niệu đạo làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Ở nam giới, ống niệu đạo nằm trong dương vật, chung đường với ống dẫn tinh. Vì thế khi nam giới bị viêm niệu đạo sẽ làm cho nam giới không thể cương cứng và thực hiện các hành vi tình dục bình thường. Do đó mà các ham muốn tình dục ở nam giới sẽ bị giảm sút, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống vợ chồng.

viem-nieu-dao-o-nam-gioi-anh-huong-nhu-the-nao1

Ống niệu đạo ở nam giới chung đường với ống dẫn tinh nên có thể gây tắc ống dẫn tinh, viêm bàng quan, viêm tinh hoàn

Gây ra các căn bệnh nam khoa nguy hiểm

Viêm niệu đạo ở nam giới nếu không được điều trị sớm sẽ là nguyên nhân dẫn tới các bệnh nam khoa nguy hiểm như viêm bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang,…

Những căn bệnh nam khoa này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống của nam giới mà nó còn ảnh hưởng rất lớn tới chức năng sinh sản của các quý ông. Bệnh có thể dẫn tới hiếm muộn, thậm chí vô sinh nam.

Làm gì khi bị viêm niệu đạo?

Để ngăn chặn những ảnh hưởng do việm niệu đạo gây ra đối với sức khỏe của nam giới, các chàng cần quan tâm thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt, ngăn ngừa bệnh tiến triển xấu và ảnh hưởng tới sức khỏe.

viem-nieu-dao-o-nam-gioi-anh-huong-nhu-the-nao3

Hãy thăm khám và điều trị viêm niệu đạo ngay khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh

Mọi thông tin cần giải đáp, tư vấn thêm về bệnh viêm niệu đạo ở nam giới và cách điều trị, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điệnt hoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: