Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ

  21/10/2016  15:31

Lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ rất lớn mà không phải chị em nào cũng nắm được. Vì hầu hết tâm lý của chị em đều cảm thấy e ngại mỗi khi đi thăm khám sức khỏe vùng kín.

Dưới đây là những lợi ích của việc đi thăm khám phụ khoa định kỳ mà chị em cần biết.

Những lợi ích của việc thăm khám phụ khoa

loi-ich-cua-viec-kham-phu-khoa-dinh-ky1

Khám phụ khoa định kỳ là một biện pháp giúp chị nắm bắt được các vấn đề liên quan tới sức khỏe vùng kín

  • Khám phụ khoa giúp cho phụ nữ có được sự kiểm tra tổng thể về sức khỏe sinh lý tổng quát nhất.
  • Phát hiện được những vấn đề tiềm ẩn thông qua những triệu chứng bất thường xảy ra ở vùng kín của chị em như: khí hư ra nhiều đột biến, khí hư có mùi, ngứa âm đạo, kinh nguyệt không đều,…
  • Chữa trị kịp thời, đúng bệnh, đúng thuốc và ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan cũng như những biến chứng khôn lường của bệnh phụ khoa.
  • Bảo vệ được sức khỏe, tính mạng và khả năng sinh sản.
  • Mỗi lần thăm khám phụ khoa định kỳ, chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn những cách phòng ngừa bệnh phụ khoa, cách tránh thai an toàn, cách vệ sinh vùng kín tránh viêm nhiễm…
  • Đối với những phụ nữ đã qua sinh nở, phụ nữ trên 35 tuổi và đang thời kỳ tiền mãn kinh thì việc khám phụ khoa định kỳ còn giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư tử cung.
loi-ich-cua-viec-kham-phu-khoa-dinh-ky1

Chị em sẽ được tư vấn những vấn đề tốt nhất về cách chăm sóc, vệ sinh và phòng ngừa bệnh về vùng kín

Khám phụ khoa định kỳ ở đâu?

Lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của chị em mà còn giúp chị em giữ gìn được hạnh phúc của mình. Khám phụ khoa định kỳ ở đâu?- Vấn đề này rất quan trọng vì những địa chỉ y tế uy tín sẽ giúp chị em thăm khám tốt nhất, kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ y tế tin cậy mà chị em có thể lựa chọn để thăm khám phụ khoa định kỳ. Bệnh viện có phòng khám chuyên sâu về sản khoa, với đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp chị em thăm khám chính xác và điều trị kịp thời  các bệnh lý.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có triển khai gói khám phụ khoa cơ bản và nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng, chị em có thể lựa chọn gói khám phù hợp với mình để tiết kiệm chi phí.

loi-ich-cua-viec-kham-phu-khoa-dinh-ky

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chị em sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giỏi nhất về sản khoa

Mọi thông tin cần tư vấn thêm về lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ, chị em hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: