Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không?

  21/10/2016  8:43

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm khi mắc phải căn bệnh này. Tuy nhiên, việc điều trị viêm lộ tuyến như thế nào, có nên đốt khồng, đốt bằng phương pháp nào thì cần phụ thuộc vào chỉ định từ bác sĩ sau khi thăm khám.

Do đó, chị em nên thăm khám phụ khoa khi biết mình mắc viêm lộ tuyến.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không? Vì sao?

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-nen-dot-khong1

Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới. Bệnh xảy ra do các tuyến bài tiết dịch nhày nằm dưới lớp biểu mô của cổ tử cung bị lộ ra ngoài, khiến cho dịch nhày không được kiểm soát mà tăng tiết bất thường.

Căn bệnh này kéo dài có thể gây viêm loét cổ tử cung, gây rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới, đau bụng dưới dữ dội và có thể trở ngại khả năng sinh sản của chị em.

Chính vì những ảnh hưởng trên mà viêm lộ tuyến cần điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên việc điều trị thường theo chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khám.

Với những bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ thường được chỉ định điều trị bằng đặt thuốc còn những trường hợp viêm nhiễm nặng sẽ được chỉ định đốt diệt tuyến.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-nen-dot-khong2

Viêm lộ tuyến cần đốt diệt tuyến để điều trị bệnh triệt để

Nhưng về cơ bản, việc điều trị đặt thuốc chỉ có tác dụng điều trị viêm mà không tiêu diệt được các tế bào lộ tuyến. Do đó, để điều trị triệt để, chị em vẫn cần đốt.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt bằng phương pháp gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không? Rõ ràng điều này là cần thiết nhưng chỉ khi vùng lộ tuyến lan rộng, tổn thương sâu.

Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được áp dụng là đốt điện và đốt laser. Đây là 2 phương pháp có từ rất lâu và đã được chứng minh hiệu quả.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những cơ sở y tế triển khai thực hiện đốt viêm lộ tuyến theo cả 2 phương pháp trên. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 30 trong lĩnh vực sản khoa sẽ giúp việc điều trị của bạn trở nên hiệu quả hơn.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-nen-dot-khong3

Chị em cần thăm khám và điều trị ngay khi có dấu hiệu viêm lộ tuyến

Mọi thông tin cần biết thêm về viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không, chị em hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: