Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Viêm cổ tử cung khám ở đâu tốt?

  12/10/2016  15:53

Viêm cổ tử cung khám ở đâu là vấn đề mà chị em vẫn thường đặt ra mỗi khi mắc phải căn bệnh phụ khoa này. Bởi không phải cơ sở y tế nào cũng có đầy đủ chuyên môn và trang thiết bị y tế để chẩn đoán và điều trị căn bệnh này.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám viêm cổ tử cung ở đâu thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được phương án tốt nhất.

Viêm cổ tử cung khám ở đâu tốt nhất?

viem-co-tu-cung-kham-o-dau-tot

Viêm cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới

Ở nữ giới, viêm cổ tử cung là căn bệnh chiếm tới 90% các tổn thương ở cổ tử cung. Đây là căn bệnh phụ khoa có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Cổ tử cung cũng là bộ phận rất nhạy cảm, nếu không thăm khám và điều trị ở nơi uy tín cổ tử cung có thể bị tổn thương nghiêm trọng hơn.

Chị em nên chọn những cơ sở y tế chuyên sâu về sản phụ khoa, có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và trình độ, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại để thăm khám và điều trị căn bệnh viêm cổ tử cung của mình.

Một số địa chỉ mà chị em có thể thăm khám và điều trị như: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Trung Ương, khoa sản của các bệnh viện lớn như Bạch Mai, bệnh viện đa khoa trực thuộc tỉnh thành phố nơi bạn sinh sống và công tác.

viem-co-tu-cung-kham-o-dau-tot1

Căn bệnh này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và khả năng sinh sản ở nữ giới

Bệnh viện Thu Cúc khám và điều trị viêm cổ tử cung

Phòng khám sản phụ khoa thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ở địa chỉ 286 Thụy Khuê, Hà Nội là một địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh viêm cổ tử cung rất uy tín, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa và được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn áp dụng thanh toán viện phí theo bảo hiểm nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị bệnh tại viện.

viem-co-tu-cung-kham-o-dau-tot3

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ y tế tin cậy được nhiều người bệnh lựa chọn khám và điều trị

Đăng ký khám và điều trị viêm cổ tử cung tại Bệnh viện Thu Cúc qua tổng đài 1900 55 88 96 hoặc liên hệ hotline bệnh viện 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: