Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Ai cần thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân?

  28/10/2016  11:29

Nhiều người nghĩ rằng chỉ những cặp đôi sắp cưới mới cần khám tiền hôn nhân. Có phải như vậy không và ai cần thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân? Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn về vấn đề này.

Những ai cần thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân?

ai-can-tham-kham-suc-khoe-tien-hon-nhan

Thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân dành cho các cặp đôi sắp cưới và mới kết hôn (minh họa)

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là một việc làm văn minh thiết thực, giúp các cặp đôi có thể nắm bắt tình trạng sức khỏe của mình và chuẩn bị những điều tốt nhất trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân thực sự. Việc thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân không chỉ giúp kiểm tra sức khỏe tổng quát mà còn giúp phát hiện sớm các bất thường, bệnh lý về phụ khoa, các bệnh liên quan tới sức khỏe sinh sản của bạn để có biện pháp điều trị kịp thời.

Chúng ta hàng ngày đang chứng kiến rất nhiều cặp vợ chồng trẻ sau khi kết hôn mắc các bệnh lý di truyền, lây nhiễm hoặc các bệnh lý sinh sản gây vô sinh, hiếm muộn,… Điều này đã dẫn tới hôn nhân của các cặp đôi bị rạn nứt, đổ vỡ và lẽ ra nó sẽ không xảy ra nếu các cặp đôi chủ động thăm khám sức khỏe ngay từ ban đầu.

Bạn có ý định kết hôn hoặc vừa mới kết hôn. Tất cả trường hợp này đều nên thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân. Nếu bạn sắp kết hôn, việc thăm khám sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nhau và cùng nhau chuẩn bị tốt nhất cho hôn nhân của mình. Nếu bạn mới kết hôn, việc thăm khám cũng giúp bạn lường trước mọi vấn đề, xử trí kịp thời để cuộc sống hôn nhân mãi hạnh phúc về sau.

ai-can-tham-kham-suc-khoe-tien-hon-nhan

Thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp các cặp đôi phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe và khả năng sinh sản

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất?

Ai cần thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân các bạn đã biết rồi. Vấn đề là thăm khám ở đâu để có kết quả tốt nhất. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện đi đầu về các gói khám sức khỏe không chỉ giúp bạn thăm khám tổng quát  nhất mà còn giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.

Gói khám tiền hôn nhân của Bệnh viện Thu Cúc được xây dựng bởi các bác sĩ giỏi nhất của Bệnh viện xây dựng và dành cho cả nam và nữ giới. Việc đăng ký sử dụng gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc rất đơn giản, các bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc chỉ cần liên hệ 1900 55 88 96 để đăng ký qua tổng đài tư vấn của Bệnh viên.

ai-can-tham-kham-suc-khoe-tien-hon-nhan3

Thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi nhất của Bệnh viện thăm khám

Hãy thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân ngay từ khi bắt đầu để cuộc sống hôn nhân của bạn mãi bền lâu!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: