Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phun xăm lông mày ở đâu đẹp và an toàn

Cắt mí mắt là một dịch vụ giúp bạn làm đẹp cho đôi mắt trở nên tự nhiên và thanh thoát hơn. Trong bạn sẽ hấp dẫn hơn với đôi mắt đẹp long lanh và tự nhiên nhất có  thể. Nhưng để có được điều đó thì bạn cân tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện đảm bảo kết quả một cách cao và hiệu quả nhất có thể. Vậy đâu là địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở hà nội mà bạn đang quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này thì các bạn cần tìm hiểu rất nhiều điều, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé.


Vì sao cắt mí mắt lại “hot” đến vậy?
Bởi vì phương pháp này không chỉ khắc phục được tật sụp mí mà còn được diễn ra rất nhanh gọn, an toàn.

Sụp mí mắt đang là hiện tượng phổ biến ở nhiều người.
Theo dòng cuộc sống, con người ngày càng già hơn, yếu hơn, cơ thể bắt đầu lão hóa. Biểu hiện sớm nhất có thể thấy đó chính là sự già đi của đôi mắt.

Cơ mí mắt bắt đầu yếu dần đi, làm cho lớp mỡ thừa và da thừa chùng xuống, che đi một phần tầm nhìn của mắt, ta hay gọi đó là biểu hiện của chứng sụp mí mắt.

Sụp mí mắt không chỉ ảnh hưởng đến chức năng nhìn của mắt, mà còn khiến cho chủ nhân của nó trông già hơn, thiếu sức sống hơn.

Do đó nhiều người đã tìm đến các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ với mong muốn có thể được phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp, nhằm lấy lại đôi mắt tươi trẻ xinh đẹp như ngày nào.

Với công nghệ cắt mí mắt tiên tiến như hiện nay được áp dụng công nghệ hàng đầu tại hàng quốc, với những dụng cụ chuyên biệt và được thực hiện dưới bàn tay tài tình đầy tính thẩm mỹ của những bác sĩ chuyên nghiệp nên việc xâm lấn là không hề xảy ra.

Cắt mí mắt khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ viện trung tâm, khách hàng sẽ được chính các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành thăm khám đầy đủ, kiểm tra tình trạng mắt cẩn thận để tính toán lượng mỡ cũng như thừa và da chùng phải nên loại bỏ, thực hiện việc đo vẽ đường mí mới, cân chỉnh cho hài hòa nhất so với khuôn mặt.

Và hơn nữa đi cùng với những dịch vụ làm đẹp cho đôi mắt cũng có những dịch vụ được rất nhiều người quan tâm tới đó chính là  phun xăm lông mày và phun mí mắt để có được một đôi mắt đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất có  thể. Nhưng phun xăm lông mày ở đâu đẹp và an toàn liệu có phải là một kết quả khó tìm như cắt mí mắt hay không. bạn có thể tìm hiểu thêm về điều này nhé.

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc

– Dáng lông mày đẹp, lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên
– Mực xăm cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc: màu mực đẹp, bóng mịn, không bị nhòe, độ bền màu từ 3 – 5 năm và không gây kích ứng da.
– Quy trình phun thêu nhẹ nhàng, không gây đau rát hay bất cứ tổn thương nào.
– Dụng cụ phun thêu được khử trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn
– Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, thường xuyên câp nhật những xu hướng phun xăm thời thượng.

Chăm sóc sau phun thêu lông mày tán bột

– Sau khi phun thêu lông mày được 2 ngày thì bôi mỡ Tetracyclin 3 lần/ngày (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).
– Trong quá trình phun, thêu, điêu khắc, phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước tuyệt đối đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non.
– Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần.
– Nên ăn nhiều hoa quả tươi.

– Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

0 nhận xét: