Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Mổ u nang buồng trứng ăn gì?

  13/10/2016  8:24

Sau khi mổ u nang buồng trứng bạn cần có cách chăm sóc chu đáo để tránh tái phát cũng như nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Vì thế mổ u nang buồng trứng ăn gì là vấn đề  quan trọng, bạn đừng nên xem nhẹ nhé!

 Rau xanh

Các loại rau xanh có chứa nhiều vitamin, chất xơ, canxi, sắt,… giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi biến chứng của u nang buồng trứng. Trong đó, vitamin K, C, E, B,… có trong rau xanh đóng vai trò chuyển hóa đường và chất béo tốt, cân bằng hormone trong cơ thể.

Trái cây

Mỗi loại quả có màu sắc khác nhau lại chứa một loại vitamin khác nhau, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Các chất chống oxi hóa giúp phá vỡ các tế bào gốc, ngăn ngừa u nang tái phát.

Thực phẩm giàu chất sắt

Các thực phẩm giàu chất sắt như thịt bò, thịt cừu, cá,… rất có lợi cho người bị u nang buồng trứng

Thực phẩm chứa nhiều Omega 3

Đây là các loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của người sau mổ u nang buồng trứng. Bạn nên ăn các loại thực phẩm như dầu oliu, dầu vừng, cá hồi, bơ thực vật,…

Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt cung cấp nhiều chất xơ, đồng thời giàu chất dinh dưỡng giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

Để bảo vệ cơ thể của chính mình, hãy luôn cung cấp cho cơ thể các thực phẩm, dưỡng chất dinh dưỡng để chủ động phòng và chữa bệnh, giúp bạn vui khỏe mỗi ngày. Đồng thời bạn cần tuân thủ tuyệt đối liệu trình điều trị của bác sĩ và đừng quên khám sức khỏe định kỳ để phát hiện kịp thời những bất thường của cơ thể nói chung và buồng trứng nói riêng.

Nếu có bất kì thắc mắc về bệnh phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI hoặc cần thăm khám, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc hoặc liên hệ  theo số 0904 97 0909 hoặc 1900 558 896 để được tư vấn.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: