Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt nhất?

  18/10/2016  8:55

U xơ tử cung là khối u lành tính, nếu như khối u to, chén ép tử cung, gây rong kinh, rong huyết,… thì bạn cần phẫu thuật càng sớm càng tốt. Khi phẫu thuật u xơ tử cung, một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo một ca phẫu thuật thành công mà bạn cần chú ý đó là địa chỉ phẫu thuật. Vậy mổ u xơ tử cung ở đâu tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Các phương pháp phẫu thuật u xơ tử cung

Phẫu thuật u xơ tử cung bao gồm 2 phương pháp chính đó là: Phẫu thuật bảo toàn tử cung và cắt bỏ tử cung.

Phẫu thuật bảo toàn tử cung bao gồm:

  • Nội soi: bác sĩ sẽ tạo một đường nhỏ ngay dưới rốn hoặc thông qua đường âm đạo và đưa ống nội soi (có gắn camera và nguồn sáng) vào để quan sát rõ tử cung đồng thời xác định vị trí khối u. Sau đó bác sĩ sẽ tạo ra một hoặc hai vết rạch nhỏ nữa rồi đưa dụng cụ phẫu thuật vào để cắt bỏ khối u xơ.
  • Mổ hở: bác sĩ phẫu thuật loại bỏ u xơ tử cung qua một vết cắt ở bụng.

Phẫu thuật cắt bỏ tử cung: Phương pháp này áp dụng trong trường hợp kích thước khối u xâm lấn toàn bộ tử cung hoặc nghi ngờ ác tính. Phẫu thuật cắt tử cung bao gồm 2 phương pháp đó là:

  • Cắt bỏ tử cung bán phần: loại phẫu thuật này chỉ cắt bỏ phần trên của tử cung.
  • Cắt bỏ tử cung toàn phần: toàn bộ tử cung và cổ tử cung sẽ được loại bỏ. Trong một số trường hợp, buồng trứng và ống dẫn trứng cũng có thể bị cắt bỏ.

Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt nhất?

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn điều trị khi có u xơ tử cung vì những lý do sau:

Bệnh nhân được lựa chọn bác sĩ phẫu thuật

Bệnh nhân được tư vấn và phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ giỏi của bệnh viện Thu Cúc và nhiều bác sĩ đầu ngành được mời về từ các bệnh viện trung ương về làm việc. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều tân tiến bậc nhất.

Sự kết hợp giữa bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ hiện đại sẽ là yếu tố đảm bảo cho một ca phẫu thuật u xơ tử cung an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình phẫu thuật cũng như các nguy cơ tái phát.

Áp dụng chính sách bảo hiểm y tế và bảo hiểm phi nhân thọ

Nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, bệnh viện Thu Cúc áp dụng chính sách bảo hiểm y tế và bảo hiểm phi nhân thọ. Vì thế chi phí của khách hàng sẽ được giảm đi đáng kể, bệnh nhân không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

Bệnh nhân được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên y tế

Sau khi hoàn thành phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên y tế với hệ thống giường bệnh tiện. Mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra Hồ Tây đón bầu không khí trong lành, bình yên của mặt hồ lớn nhất thủ đô sẽ mang lại cho bệnh nhân cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng, hỗ trợ phục hồi nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: