Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Viêm cổ tử cung có bị vô sinh không?

  25/10/2016  6:39

Xin chào bác sĩ!

Em năm nay 26 tuổi. Em vừa mới kết hôn được 3 tháng. Gần đây, em thấy vùng kín ngứa ngáy, khó chịu, ngại đi khám em đến một cửa hiệu mua thuốc. Đọc triệu chứng thì em được trả lời là bị viêm âm đạo, đặt thuốc sẽ khỏi. Nhưng nửa tháng sau khi đặt thuốc, tình hình bệnh của em vẫn không khả quan. Hôm vừa rồi em đi khám sức khỏe cùng với cơ quan, khi khám vùng kín thì bác sĩ cho biết em bị viêm cổ tử cung. Xin cho em biết viêm cổ tử cung có bị vô sinh không? Em rất lo lắng vì vợ chồng em rất mong sinh em bé! Mong bác sĩ giải đáp giúp! Em xin cảm ơn! (Hoài Nhung- Hà Nội)

Xin chào bạn Hoài Nhung!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi băn khoăn của mình về chuyên mục  tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với thắc mắc của bạn về viêm cổ tử cung có bị vô sinh không? Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Viêm cổ tử cung có bị vô sinh không?

Viêm cổ tử cung có bị vô sinh không?

Viêm cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa có thể trở ngại chức năng sinh sản của nữ giới. Những trường hợp viêm nhiễm nặng, không được điều trị kịp thời có thể gây hiếm muộn, vô sinh ở chị em. Nguyên nhân là vì khi cổ tử cung bị viêm, các chất dịch tiết trong cổ tử cung sẽ có một lượng lớn bạch cầu, chúng sẽ bọc lấy tinh trùng, làm cho tinh trùng không kết hợp được với trứng để thụ tinh. Một nguyên nhân nữa là các dịch tiết sẽ dầy lên thậm chí làm thành cục khi cổ tử cung bị viêm, gây tắc nghẽn cổ tử cung, tinh trùng sẽ khó đi vào bên trong; đồng thời, dịch này cũng dễ làm thay đổi pH âm đạo khiến tinh trùng khó sống sót trong môi trường âm đạo. Với những nguy cơ như thế, viêm cổ tử cung có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn, khả năng thụ thai sẽ rất thấp.

Bạn muốn có thai thì điều quan trọng lúc này là phải loại trừ căn bệnh viêm cổ tử cung càng sớm càng tốt.

Viêm cổ tử cung có bị vô sinh không, bác sĩ tư vấn!

Cần chữa viêm cổ tử cung ngay khi có dấu hiệu.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội, được nhiều chị em tin tưởng. Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa sản phụ khoa sẽ thăm khám cụ thể, tùy vào tình trạng sẽ chỉ định điều trị thích hợp, giúp bệnh viêm cổ tử cung của bạn được chữa trị hiệu quả một cách nhanh chóng nhất.

Viêm cổ tử cung có bị vô sinh không? Hi vọng những tư vấn của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được vấn đề này. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc   theo số điện thoại 04. 383. 55555 hoặc 1900 558896 hoặc hotline: 0904 97 0909.

Chúc bạn vui khỏe!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: