Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới qua từng giai đoạn

  28/10/2016  17:11

Không phải ai trong chúng ta cũng từng nhìn thấy các hình ảnh sùi mào gà ở nam giới vì căn bệnh này chỉ mới nghe thôi đã khiến nhiều người phải sợ hãi. Để nhận biết rõ hơn về bệnh sùi mào gà qua từng giai đoạn ở nam giới, các bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới trong giai đoạn ủ bệnh

hinh-anh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-qua-tung-giai-doan1

Thời gian ủ bệnh trước khi virus HPV (Human Papilloma virus) phát bệnh là khoảng 2 – 6 tháng kể từ khi có tiếp xúc không an toàn với người nhiễm bệnh, đặc biệt là quan hệ tình dục không an toàn hay tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở, đồ dùng sinh hoạt cá nhân của người bệnh. Ở giai đoạn này, bệnh gần như không cho bất cứ triệu chứng nào nhưng đang âm thầm phát triển bên trong cơ thể con người.

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới  trong giai đoạn tiền phát

hinh-anh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-qua-tung-giai-doan2

Sau khi kết thúc giai đoạn ủ bệnh, thường là trong trạng thái cơ thể bị suy giảm hệ miễn dịch, sự hoạt động và phát triển mạnh mẽ của virus HPV bắt đầu gây ra những triệu chứng khó chịu kho người bệnh. Đó là những mụn nhỏ mọc riêng lẻ hoặc tập chung thành từng đám, màu hồng, bề mặt thô ráp, sần sùi, ẩm ướt nhô cao khỏi bề mặt da… Những tổn thương này không gây đau đớn hay ngứa ngáy nhưng ở giữa có thể ấn ra mủ và rất dễ bội nhiễm…

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới giai đoạn thứ phát

hinh-anh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-qua-tung-giai-doan3

Khi phát hiện các triệu chứng của bệnh sùi mào gà, nếu bệnh nhân đi khám và điều trị ngay thì có thể ngăn chặn được sự tiến triển của những tổn thương, đồng thời bệnh được điều trị nhanh chóng và ít tái phát hơn. Thay vào đó, bệnh nhân chần chừ không đi khám chữa dẫn tới tình trạng các tổn thương ngày càng lan rộng, từ các mụn nhỏ ban đầu các tổn thương liên kết lại thành từng mảng, khi bị cọ xát dễ gây chảy mủ, máu, mùi hôi, dẫn tới bội nhiễm, hạch bạch huyết ở bẹn sưng to và có thể kèm theo triệu chứng phản ứng của cơ thể như sốt.

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới trong giai đoạn biến chứng

hinh-anh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-qua-tung-giai-doan4

Sùi mào gà khi không được điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như co giật, ung thư da,…

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới sau điều trị

hinh-anh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-qua-tung-giai-doan5

Sùi mào gà cho đến nay vẫn chưa có loại thuốc đặc trị nào tiêu diệt hoàn toàn được virus, do đó, các phương pháp điều trị bệnh lý này cho đến nay mới chỉ dừng lại ở việc làm lành các tổn thương do bệnh gây ra, ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh. Đốt điện, đốt nhiệt, đốt laze… hiện được biết đến là những phương pháp được áp dụng phổ biến, trong đó phương pháp cắt đốt điện cao tần được biết đến là phương pháp hữu hiệu nhất, tiêu diệt triệt để các tổn thương của bệnh.

Hy vọng với những hình ảnh về bệnh sùi mào gà ở nam giới nêu trên, các bạn có thể nắm rõ hơn căn bệnh này. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, các bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: