Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Viêm đường tiết niệu khám ở đâu?

  07/03/2017  12:01

Bạn bị viêm đường tiết niệu và bạn đang băn khoăn không biết viêm đường tiêt niệu khám ở đâu? Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ thăm khám tốt nhất qua những gợi ý dưới đây.

Viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt?

viem-duong-tiet-nieu-kham-o-dau

Viêm đường tiết niệu là tình trạng đường tiết niệu bị nhiễm khuẩn

Viêm đường tiết niệu gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống của bạn như tiểu buốt, rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu,… Để điều trị căn bệnh này hiệu quả, các bạn cần tìm những địa chỉ y tế có chuyên môn về thận, tiết niệu. Chẳng hạn như: Bệnh viện thận và tiết niệu hoặc các bệnh viện đa khoa có khoa chuyên điều trị về thận, tiết niệu…

Hầu hết các bệnh viện Đa khoa từ tuyến huyện đến tỉnh trực thuộc các tỉnh thành đều có khoa chuyên môn có chức năng xử trí các vấn đề về thận, tiết niệu. Vì thế, tại những cơ sở y tế này bạn có thể thăm khám và điều trị. Hãy chọn cơ sở gần nơi bạn sinh sống, học tập, công tác để thực hiện. Điều này sẽ giúp các bạn thuận tiện trong việc thăm khám, theo dõi và điều trị căn bệnh của mình.

Đối với những bạn sống ở những tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội thì lựa chọn địa chỉ thăm khám sẽ dễ dàng hơn bởi đây là nơi tập trung rất nhiều bệnh viện đa khoa tuyến Trung Ương như: 108, 198, Bạch Mai, viện K,… Ngoài ra, hệ thống các bệnh viện tư nhân có dịch vụ y tế rất tốt như Bệnh viện Thu Cúc,… cũng là nơi mà bạn có thể tới thăm khám và chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu.

viem-duong-tiet-nieu-kham-o-dau1

Viêm đường tiết niệu khám ở đâu là băn khoăn của rất nhiều người bệnh

Cơ sở điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả

Bên cạnh những băn khoăn về việc viêm đường tiết niệu khám ở đâu thì việc điều trị bệnh như thế nào cũng rất quan trọng. Để có hiệu quả điều trị tốt, giúp bệnh nhanh khỏi thì cơ sở y tế điều trị phải có chuyên môn về tiết niệu, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại. Về vấn đề này, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề; cơ sở vật chất cũng như hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa tự động; trang thiết bị y tế tân tiến sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị đúng bệnh đúng thuốc.

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu tại Bệnh viện Thu Cúc chủ yếu là nội khoa thông qua dùng thuốc uống hoặc tiêm. Tùy thuộc vào tình trạng của từng người bệnh mà bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cũng như cách điều trị phù hợp nhất.

viem-duong-tiet-nieu-kham-o-dau3

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám bệnh tin cậy của nhiều bệnh nhân

Mọi thông tin cần giải đáp thêm về viêm đường tiết niệu khám ở đâu, các bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0903 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: