Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn bộ

  31/03/2017  11:24

Viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn bộ là mức độ nặng nhất của bệnh. Lúc này, toàn bộ vùng lộ tuyến bị viêm nhiễm, tổn thương nên gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản. Vậy điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn bộ như thế nào?

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn bộ

Điều trị viêm lộ tuyến rộng cần thực hiện theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn bộ cần thực hiện theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa

Viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng đã diễn biến phức tạp, vùng tổn thương rộng, mức độ nặng nề nên chỉ uống thuốc, đặt thuốc sẽ không thể điều trị dứt điểm. Thuốc chỉ có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và vùng kín mà không khắc phục được những tổn thương.

Để điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế tái phát cần thực điều trị bằng các phương pháp như đốt điện, đốt laser… kết hợp với điều trị bằng thuốc (khi có chỉ định của các bác sĩ). Các phương pháp diệt tuyến này sẽ tác động đến các tế bào lộ tuyến, dưới tác động của sóng laser hoặc điện sẽ loại bỏ lớp tế bào bị tổn thương đồng thời kích thích các tế bào mới tái tạo giúp vùng lộ tuyến nhanh hồi phục.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng cần thực hiện đốt điện hoặc laser để điều trị dứt điểm

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn bộ cần thực hiện đốt điện hoặc laser để điều trị dứt điểm

Nếu được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, chuyên khoa với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thì quá trình điều trị laser, đốt điện diễn ra không đau, an toàn và mang lại tính hiệu quả cao.

Những lưu ý khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn bộ

Thứ nhất: Cần thực hiện điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn bộ càng sớm càng tốt. Bệnh không được điều trị sớm sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Thứ hai: Lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín nhằm đạt kết quả cao và đảm bảo an toàn. Không vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn các cơ sở không đảm bảo chất lượng.

Thứ ba: Không tự ý sử dụng thuốc nếu không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Thứ tư: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, hạn chế sử dụng các dung dịch vệ sinh, mặc đồ lót thoáng mát.

Kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn phần

Kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn phần

Thứ năm: Không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị để tránh lây nhiễm sang bạn tình. Nên điều trị song song cùng bạn tình nếu có hiện tượng bất thường.

Thứ sáu: Sau khi điều trị bệnh cần thực hiện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ sau đó khám phụ khoa định kì theo 3-6 tháng /  lần.

Mọi thắc mắc về các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng chị em xin vui lòng liên hệ tới tổng đài Bệnh viện 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: