Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Bệnh viện Thu Cúc khám phụ khoa vào ngày nào?

  13/03/2017  11:20

Hỏi: Thưa bác sĩ! Tôi có nhu cầu thăm khám phụ khoa tại Bệnh viện nhưng tôi chưa biết bệnh viện Thu Cúc khám phụ khoa vào những ngày nào và bệnh nhân có được chọn bác sĩ nữ khám hay không? Vì thế, tôi gửi thư mong được chuyên mục tư vấn của Bệnh viện giải đáp giúp tôi.

Trả lời:

Chào bạn!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được những chia sẻ từ bạn. Vấn đề bạn hỏi: Bệnh viện Thu cúc khám phụ khoa vào ngày nào, chúng tôi cũng nhận được quan tâm từ rất nhiều khách hàng khác. Thông tin này, chúng tôi có thông báo đầy đủ trên website của bệnh viện: benhvienthucuc.vn và website sản khoa của Bệnh viện: sanphukhoa.info.vn.

benh-vien-thu-cuc-kham-phu-khoa-vao-ngay-nao

Bệnh viện Thu Cúc làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng tiện theo dõi thông tin trên website nên chúng tôi xin thông báo lại để các bạn tiện theo dõi và chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Hiện tại, khám phụ khoa được thực hiện tại Đơn vị Sản, tầng 7, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc; địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ. Đơn vị sản làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Từ năm 2016, Đơn vị Sản có thực hiện thêm chương trình khám ngoài giờ (từ 11h30 – 13h và từ 17h – 20h). Do đó, rất thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian, công việc để thực hiện thăm khám. Điều đặc biệt là dù khám ngoài giờ hay giờ hành chính thì chất lượng dịch vụ của khoa vẫn như nhau và chi phí cũng như nhau.

Về vấn đề bạn hỏi: Bệnh nhân có được chọn bác sĩ nữ  khám hay không? Chúng tôi muốn chia sẻ với bạn rằng, điều này là hoàn toàn có thể tại Đơn vị sản của Bệnh viện Thu Cúc. Do nắm bắt được tâm lý của chị em trong việc thăm khám sức khỏe vùng kín nên 100% bác sĩ thăm khám của chúng tôi đều là bác sĩ nữ, với kinh nghiệm trên 30 năm trong nghề, chuyên môn giỏi và rất tâm huyết với bệnh nhân.

benh-vien-thu-cuc-kham-phu-khoa-vao-ngay-nao2

Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân

Đơn vị Sản của Bệnh viện hiện tại có những bác sĩ thăm khám sản khoa sau: BSCKII Trần Thị Hường (trưởng đơn vị sản), BSCKII Kim Thị Phúc; BSCKI Lương Thanh Bình, BSCKI Trần Ngân Bình, BSCKI Đỗ Thị Vân; BS Mai – BSCKI. Các bạn có thể đặt lịch thăm khám và điều trị với bác sĩ nào chỉ cần vui lòng đăng ký trước qua tổng đài của Bệnh viện 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Nếu còn băn khoăn về vấn đề Bệnh viện Thu Cúc khám phụ khoa vào ngày nào, các bạn cũng chỉ cần liên hệ tới số điện thoại trên sẽ được giải đáp chi tiết nhất. Chúc các bạn mạnh khỏe!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: