Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bệnh viện Thu Cúc điều trị vô sinh hiếm muộn không?

  28/03/2017  14:50

Chào chuyên mục tư vấn! Tôi muốn hỏi: Bệnh viện Thu Cúc điều trị vô sinh hiếm muộn không? Tôi năm nay 34 tuổi, vợ tôi 30 tuổi đã kết hôn gần 3 năm nhưng chưa có em bé. Chúng tôi rất lo lắng nên muốn tới Bệnh viện thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Rất mong nhận được phản hồi từ chuyên mục tư vấn! (Hoàng Hải, Hải Dương).

Trả lời:

Chào anh Hải!

Chuyên mục tư vấn đã nhận được những thông tin mà anh chia sẻ. Vấn đề mà anh hỏi: Bệnh viện Thu Cúc điều trị vô sinh hiếm muộn không cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề của anh như sau:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chuyên khám, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ giới (minh họa)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chuyên khám, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ giới (minh họa)

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thực hiện khám, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ giới. Việc điều trị bệnh được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ giỏi; chuyên sâu về vô sinh hiếm muộn. Ở mỗi trường hợp, nguyên nhân gây hiếm muộn, vô sinh khác nhau; có thể nguyên nhân do bệnh lý về phụ khoa, nam khoa; nguyên nhân do bất thường về nhiễm sắc thể hoặc dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh sản,…

Mỗi một trường hợp, bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả chẩn đoán để đưa ra cách xử trí thích hợp nhất, giúp mang lại cơ hội làm cha làm mẹ cho tất cả bệnh nhân. Phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn được áp dụng tại bệnh viện Thu Cúc bao gồm: điều trị nội khoa, ngoại khoa. Ngoài ra, Bệnh viện còn áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả đối với những trường hợp vô sinh không rõ nguyên nhân như thụ tinh nhân tạo IUI.

Sự đa dạng, linh động trong việc áp dụng các phương pháp điều trị và hỗ trợ điều trị tại Bệnh viện Thu Cúc đã luôn mang lại niềm tin và hy vọng cho tất cả khách hàng.

Kỹ thuật tiên tiến, hiện đại giúp các bác sĩ của Thu Cúc điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả cho khách hàng

Kỹ thuật tiên tiến, hiện đại giúp các bác sĩ của Thu Cúc điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả cho khách hàng

Anh Hải kính mến! Trường hợp của anh chị sau kết hôn 3 năm mà chưa có em bé, anh chị em cùng nhau đi khám vô sinh hiếm muộn càng sớm càng tốt để tìm ra nguyên nhân và giải pháp điều trị tốt nhất. Anh có thể tới trực tiếp Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hoặc liên hệ tới tổng đài tư vấn của Bệnh viện để được giải đáp, hướng dẫn về trường hợp của mình.

Với những thông tin trên, hy vọng anh Hải nắm được Bệnh viện Thu Cúc điều trị vô sinh hiếm muộn hay không và sớm thăm khám, điều trị để đón tin vui trong thời gian tới. Chúc anh luôn mạnh khỏe!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: