Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Nữ giới nên khám vô sinh hiếm muộn khi nào?

  16/03/2017  14:41

Tình trạng vô sinh hiếm muộn ở các cặp vợ chồng trẻ hiện nay có tới 30% tỷ lệ là do nữ giới. Nguyên nhân của vấn đề này đến từ nhiều yếu tố khác nhau. Nữ giới nên khám vô sinh hiếm muộn khi nào là một vấn đề rất đáng quan tâm bởi việc thăm khám và có biện pháp điều trị kịp thời sẽ giúp chị em sớm thực hiện được thiên chức làm mẹ của mình và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Trường hợp nữ giới nên khám vô sinh hiếm muộn

nu-gioi-nen-kham-vo-sinh-hiem-muon-khi-nao2

Chị em nên khám vô sinh hiếm muộn nếu sau 6 tháng kết hôn và sinh hoạt tình dục bình thường, không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn chưa có thai

Hiện nay, rất nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn chậm mang thai và có con nên đã ảnh hưởng không nhỏ tới yếu tố gia đình. Nhiều cặp vợ chồng chỉ vì vấn đề con cái mà trở nên bất hòa, hôn nhân đổ vỡ. Trong đó, nguyên nhân từ phụ nữ luôn bị đè nặng trong tư tưởng của các gia đình, xã hội. Để ngăn chặn những tác động từ chuyện con cái lên cuộc sống hôn nhân của mình, nữ giới nên thăm khám vô sinh hiếm muộn trong những trường hợp sau đây:

– Sau khi kết hôn khoảng 6 tháng, hai vợ chồng có sinh hoạt tình dục bình thường, không sử dụng biện pháp tránh thai mà chưa có tin vui, bạn nên chủ động thăm khám sức khỏe sinh sản để nắm bắt nguyên nhân có phải đến từ phía mình không. Trường hợp sức khỏe của bạn bình thường thì nên động viên chồng cùng thăm khám.

– Chị em bị sảy thai nhiều lần, hỏng thai, khó giữ thai.

– Tình trạng kinh nguyệt của bạn bất thường kéo dài trong nhiều tháng liên tiếp như: kinh nguyệt ít, kinh nguyệt thưa, vô kinh, máu kinh có màu đỏ tươi hoặc nâu đen,…

nu-gioi-nen-kham-vo-sinh-hiem-muon-khi-nao

Hoặc khi kinh nguyệt thất thường kéo dài: kinh thưa, vô kinh,…

Nữ giới nên khám vô sinh hiếm muộn ở đâu?

Việc thăm khám vô sinh hiếm muộn không phải bạn đến cơ sở nào cũng có thể phát hiện đúng bệnh và điều trị hiệu quả. Cho nên, hãy chọn những địa chỉ y tế có chuyên môn trong việc chẩn đoán và điều trị vô sinh hiếm muộn để thực hiện. Các bệnh viện phụ sản, bệnh viện về hiếm muộn là lựa chọn hàng đầu mà chị em nên tìm tới.

Tại Hà Nội, Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn và áp dụng các biện pháp hỗ trợ sinh sản rất hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị thành công vấn đề của bạn.

Thời gian qua, Bệnh viện đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng tìm đến để thăm khám và điều trị các bệnh lý gây hiếm muộn, vô sinh. Đặc biệt, phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn bằng thụ tinh nhân tạo IUI tại bệnh viện đã đem lại cơ hội làm cha mẹ cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

_mg_0463

Đơn vị sản của Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín

Để được tư vấn thêm thông tin về vấn đề: nữ giới nên khám vô sinh hiếm muộn khi nào, chị em hãy liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: