Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Nên khám thai ở đâu?

  04/03/2017  16:26

Nên khám thai ở đâu? Một vấn đề đơn giản nhưng không ít mẹ vẫn phải băn khoăn mỗi khi đứng trước lựa chọn về các cơ sở thăm khám thai, nhất là những mẹ lần đầu mang thai thì kinh nghiệm về điều này càng thiếu thốn. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc thai kỳ của mình.

Nên khám thai ở đâu? Một số địa chỉ tham khảo

nen-kham-thai-o-dau1

Việc khám thai ở đâu rất quan trọng đối với hầu hết mẹ bầu

Việc khám thai ở đâu rất quan trọng vì có chọn đúng cơ sở thăm khám, bạn mới có thể theo dõi sự phát triển của thai nhi cũng như được tư vấn tốt nhất các kiến thức chuyên môn về việc chăm sóc thai kỳ. Trước hết, bạn cần lưu ý những gợi ý dưới đây:

– Chọn cơ sở y tế chuyên môn về sản khoa hoặc có khoa chuyên sâu về sản khoa.

– Cơ sở có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa và có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ giúp cho việc thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán về tình trạng sức khỏe của bạn cũng như thai nhi tốt nhất.

Một số địa chỉ thăm khám thai bạn có thể thực hiện như: Bệnh viện Đa khoa tuyến huyện, tuyến tỉnh trực thuộc nơi bạn sinh sống, công tác; các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương như: Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, khoa sản thuộc viện Bạch Mai, 198, 108,…

Tại Hà Nội, bạn có thể tới những bệnh viện tư nhân nhưng có dịch vụ chăm sóc thai sản rất tốt như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi về sản khoa, với trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống trang thiết bị y tế kỹ thuật tiên tiến, hiện đại giúp chẩn đoán chính xác về sự phát triển của thai nhi cũng như những bất thường về sức khỏe của mẹ và bé (nếu có) để xử trí kịp thời.

nen-kham-thai-o-dau2

Cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp theo dõi sự phát triển và bất thường ở thai nhi một cách chính xác

Những lưu ý về cách chăm sóc thai kỳ

Ngoài vấn đề nên khám thai ở đâu thì những lưu ý về cách chăm sóc thai kỳ cũng là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bầu. Để chăm sóc thai kỳ toàn diện, chị em cần lưu ý tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày vào từng tam cá nguyệt, chế độ sinh hoạt, vận động, làm việc để tạo thuận lợi nhất cho sự phát triển của thai nhi. Bên cạnh đó, việc chú ý tới những mốc khám thai quan trọng cũng rất đáng được quan tâm bởi nó giúp chị em phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh, bệnh lý truyền nhiễm,… ảnh hưởng xấu đến thai nhi để có thể kịp thời xử trí.

Đối với những mẹ lần đầu mang thai thì Gói khám thai Mẹ tròn con vuông của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ bầu chăm sóc con yêu tốt nhất. Gói khám này với đầy đủ các mốc khám thai quan trọng và các hạng mục cần thiết trong quá trình thăm khám, do trực tiếp các bác sĩ sản khoa giỏi nhất của Bệnh viện xây dựng, giúp chị em không bỏ sót mốc khám thai nào.

nen-kham-thai-o-dau3

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ y tế được rất nhiều chị em lựa chọn để thăm khám thai kỳ

Liên hệ tới tổng đài 1900 55 88 96 của Bệnh viện Thu Cúc để tìm hiểu chi tiết hơn về Gói khám thai Mẹ tròn con vuông cũng như cần giải đáp vấn đề nên khám thai ở đâu. Chúc chị em mạnh khỏe!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: