Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu?

  01/04/2017  11:11

Kinh nguyệt không đều khám ở đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Hiện có nhiều cơ sở y tế, phòng khám thực hiện khám kinh nguyệt không đều nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Một số chia sẻ của các chị em phụ nữ dưới đây sẽ giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn.

Nhiều phụ nữ lo lắng không biết nên khám kinh nguyệt không đều ở đâu

Nhiều phụ nữ lo lắng không biết nên khám kinh nguyệt không đều ở đâu

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu?

Chị Hoàng Anh Thư (30 tuổi, nội trợ) là một người thường bị rối loạn kinh nguyệt, sau thời gian tìm hiểu, chị đã lựa chọn được địa chỉ uy tín và điều trị bệnh hiệu quả. Chị Anh Thư có chia sẻ:

“Sau khi sinh bé thứ 2 chu kì kinh nguyệt của tôi không đều. Ban đầu tôi thực sự không biết khi bị kinh nguyệt không đều khám ở đâu. Sau khi tìm hiểu tôi được biết Bệnh viện Thu Cúc là một bệnh viện uy tín, chất lượng có mở phòng khám sản phụ khoa nên tôi đã quyết định khám tại đây.

Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm lộ tuyến nặng, thêm vào đó là sự lo lắng, strees sau sinh khiến chu kì kinh nguyệt không đều. Qua đó bác sĩ chỉ định thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc bản thân. Sau khi điều trị, kinh nguyệt đã đều đặn hơn. Rất cám ơn bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc.”

Nhiều phụ nữ hài lòng khi khám kinh nguyệt không đều ở Thu Cúc

Nhiều phụ nữ hài lòng khi khám kinh nguyệt không đều ở Thu Cúc

Tương tự chị Anh Thư, chị Lê An (32 tuổi, nhân viên văn phòng) đã khám kinh nguyệt không đều tại Thu Cúc và rất hài lòng với kết quả thăm khám và điều trị tại đây. Chị Anh Thư chia sẻ:

“Được 1 đồng nghiệp giới thiệu đến khám kinh nguyệt không đều tại Thu Cúc. Đã khám phụ khoa nhiều nơi nhưng tôi rất hài lòng với phong cách phục vụ tận tình của Bệnh viện. Tại đây khám nhanh chóng, không phải chờ đợi, bác sĩ tận tình và rất tâm lí. Bác sĩ phát hiện bệnh chính xác và tư vấn điều trị hiệu quả. Hiện tôi đã không còn bị rối loạn kinh nguyệt nữa và Thu Cúc cũng là địa chỉ tôi tin tưởng để thực hiện khám phụ khoa định kì hay khi có bất cứ vấn đề nào về sức khỏe.”

Ngoài chị Anh Thư và chị Lê An, hầu hết chị em khi thực hiện thăm khám kinh nguyệt không đều tại Thu Cúc đều rất hài lòng. Đây chính là địa chỉ khám kinh nguyệt không đều uy tín tại Hà Nội.

Tại sao Thu Cúc là địa chỉ khám kinh nguyệt không đều?

Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội có thể chẩn đoán nguyên nhân kinh nguyệt không đều nhanh, chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Bác sĩ của Thu Cúc đang tư vấn cho chị em về hiện tượng kinh nguyệt không đều

Bác sĩ của Thu Cúc đang tư vấn cho chị em về hiện tượng kinh nguyệt không đều

Là một đơn vị được chú trọng tại Bệnh viện Thu Cúc, đơn vị Sản khoa được chú trọng đầu tư phát triển. Tại đây có đầy đủ các thiết bị y tế, máy móc hiện đại và dụng cụ chuyên môn phục vụ khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Bên cạnh đó, bác sĩ và đội ngũ nhân viên của Bệnh viện luôn tận tâm với bệnh nhân, phong cách phục vụ chuyên nghiệp giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái khi thăm khám và điều trị tại đây. Với tổng đài của Bệnh viện 1900 558 896 hoặc hotline 0904 97 0909 sẽ giúp chị em đăng kí lịch khám trước để không phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian.

Hi vọng qua phân tích trên, chị em đã biết khi bị kinh nguyệt không đều khám ở đâu. Khi có bất cứ thắc mắc nào về các vấn đề phụ khoa mời liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: