Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Những khám phá bất ngờ về âm đạo của nữ giới

  17/03/2017  15:22

Âm đạo là một trong những bộ phận thuộc cơ quan sinh dục của nữ giới với vai trò duy trì đời sống tình dục và chức năng sinh sản của chị em. Tuy nhiên, những khám phá bất ngờ về âm đạo của nữ giới dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi nó thú vị nhiều hơn những gì chúng ta nghĩ.

Âm đạo có thể giãn nở gấp 200 lần

nhung-kham-pha-bat-ngo-ve-am-dao-cua-nu-gioi

Âm đạo của nữ giới có thể giãn rộng gấp 200 lần

Theo cấu tạo, bên trong âm đạo chỉ là phần khoang rỗng, dài khoảng 8 – 10 cm nối liền từ cổ tử cung ra ngoài âm hộ. Tuy nhiên, âm đạo không phải là vùng bị bó buộc trong phạm vi hẹp. Trong thực tế, âm đạo có thể giãn nở tới 200% kích thước ban đầu, đủ chỗ cho một tinh trùng tí hon phát triển thành một thai nhi hoàn thiện chui qua để ra khỏi bụng mẹ và sau đó lại trở về gần như kích thước ban đầu.

“Tam giác mật” lúc nào cũng tràn đầy vi khuẩn

Nghe thật sợ hãi phải không nào! Nhưng đó là sự thật 100%. Chỉ có điều “cô bé” luôn được trang bị bởi rất nhiều vi khuẩn lành mạnh để bảo vệ bạn khỏi bị viêm nhiễm bởi những siêu vi khuẩn có hại. Một trong những vi khuẩn có lợi này là vi khuẩn Lactobacilli, chúng được tìm thấy trong vùng kín, hệ tiêu hóa và cả sữa chua – món thực phẩm yêu thích của nhiều người.

Thực tế thú vị là một số bác sĩ phụ khoa tin rằng bạn có thể ngăn ngừa và cải thiện được tình trạng vùng kín bị nhiễm nấm bằng cách ăn sữa chua nguyên chất ( không đường, không mùi vị và không chất bảo quản) mỗi ngày bởi chúng chứa vi khuẩn Lactobacilli.

Âm đạo có khả năng tự làm sạch

nhung-kham-pha-bat-ngo-ve-am-dao-cua-nu-gioi2

Âm đạo có khả năng tự làm sạch bằng chính các dịch nhày tiết ra từ các tuyến

Bản thân môi trường bên trong âm đạo đã được trang bị bởi một “hệ thống phòng thủ” rất tuyệt vời, đó chính là chất dịch nhày được tiết ra từ các tuyến sinh dục. Dịch tiết đặc biệt này đào thải ra ngoài những tế bào chết, nước thừa và các vi khuẩn có hại ra bên ngoài giúp “cô bé” luôn sạch sẽ, khỏe mạnh.

Vì vậy, khi vệ sinh cá nhân, bạn chỉ cần chú ý rửa sạch vùng ngoài (âm hộ) của mình, bao gồm khu vực giữa các môi và vùng đáy chậu với nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh vùng kín phù hợp là được.

Thành âm đạo có hàng trăm nếp gấp

Thành âm đạo không phải là bề mặt trơn tru như bạn nghĩ mà nó nằm ép vào nhau tạo thành hàng trăm nếp gấp. Những nếp gấp này sẽ gian nở khi bạn sinh hoạt tình dục hoặc khi sinh nở và cũng chính những nếp gấp này giúp chàng tăng khoái cảm khi “cậu bé” tấn công vào bên trong.

Thành âm đạo có hàng trăm nếp gấp

Thành âm đạo có hàng trăm nếp gấp

Thật tuyệt vời đúng không nào! Với những kiến thức trên, bạn sẽ cảm thấy “cô bé” của mình thật vi diệu. Vì thế, hãy chăm sóc “tam giác mật” thật cẩn thận nhé!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: