Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Hỏi đáp về gói khám sức khỏe tiền hôn nhân

  15/03/2017  10:57

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân là dịch vụ duy nhất chỉ có tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhằm giúp các cặp đôi thuận tiện nhất trong việc thăm khám sức khỏe trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân thực sự. Gói khám này có những tiện ích gì, đặc điểm thế nào là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để hiểu hơn về dịch vụ này, các bạn cùng theo dõi những tình huống hỏi – đáp dưới đây!

Hỏi: Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân của bệnh viện Thu Cúc gồm những hạng mục gì?

hoi-dap-ve-goi-kham-suc-khoe-tien-hon-nhan

Thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân là một vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm

Đáp: Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc bao gồm chi tiết các hạng mục giúp bạn kiểm tra sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản, cụ thể như sau:

– Khám tổng quát: Trong đó, khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát các vấn đề về cân nặng , chiều cao, huyết áp, hệ thần kinh, hô hấp, tiêu hóa, cơ xương khớp,…và khám chuyên khoa phụ sản để phát hiện các bệnh lý phụ khoa, liên quan tới bộ phận sinh dục (đối với nữ giới).

– Thăm khám cận lâm sàng: Khách hàng sẽ thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, tinh dịch đồ (đối với nam giới).

– Thăm dò chức năng: Khách hàng thực hiện điện tâm đồ để kiểm tra tình trạng sức khỏe ở hệ tim mạch.

– Chẩn đoán hình ảnh: Khách hàng thực hiện chụp XQuang tim phổi, siêu âm ổ bụng tổng quát.

Hỏi: Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Thu Cúc áp dụng cho đối tượng nào?

Đáp: Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc áp dụng cho cả nam và nữ giới, đối tượng là những cặp đôi chuẩn bị kết hôn hoặc vừa mới kết hôn.

_mg_0463

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc áp dụng cho cả nam và nữ giới, đối tượng là những cặp đôi chuẩn bị kết hôn hoặc vừa mới kết hôn.

Hỏi: Ưu điểm của gói khám sức khỏe tiền hôn nhân của Thu Cúc là gì?

Đáp: Gói khám tiền hôn nhân của Bệnh viện Thu Cúc được rất nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn là vì dịch vụ này có những ưu điểm sau:

– Bao gồm đầy đủ các hạng mục cần thiết giúp bạn thăm khám sức khỏe tổng quát nhất về tình trạng sức khỏe chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

– Được trực tiếp đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm của Bệnh viện xây dựng và triển khai.

– Dự phòng được các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho con trong tương lai, trang bị sức khỏe tốt cho phụ nữ khi có ý định mang thai, phát hiện và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa trước hôn nhân,….

– Phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh lý truyền nhiễm

– Kiểm tra, phát hiện và tư vấn những bệnh lý do di truyền

– Tầm soát, phát hiện và tư vấn các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản

Hỏi: Gói khám tiền hôn nhân của bệnh viện Thu Cúc có chi phí thế nào?

Đáp: Chi phí thăm khám theo gói khám sức khỏe tiền hôn tại Bệnh viện Thu Cúc tiết kiệm tối đa từ 10 – 15% so với chi phí khám lẻ thông thường. Bạn có thể tham khảo từng hạng mục chi tiết qua bảng dịch vụ sau:

goi-kham-tien-hon-nhan

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: