Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tại sao nên mua gói khám tiền hôn nhân?

  27/03/2017  13:48

Hiện nay, nhiều bạn trẻ mua gói khám tiền hôn nhân để chuẩn bị cho bản thân sức khỏe tốt trước khi bước vào cuộc sống gia đình. Vậy tại sao nên mua gói khám tiền hôn nhân? Nên mua gói khám ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên.

Tại sao nên mua gói khám tiền hôn nhân?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp bạn phát hiện và xử trí sớm các vấn đề về sức khỏe

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp bạn phát hiện và xử trí sớm các vấn đề về sức khỏe

Trong những năm gần đây, khám sức khỏe tiền hôn nhân được nhiều bạn trẻ ủng hộ, thực hiện. Đây trở thành bước chuẩn bị cần thiết không thể thiếu khi bước vào cuộc sống gia đình của nhiều bạn trẻ.

Khám sức khỏe trước khi kết hôn giúp các bạn trẻ có tâm lý thoải mái và phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe sinh sản. Từ đó có biện pháp điều trị và xử trí kịp thời để có cuộc sống vợ chồng hoàn hảo.

Với nhu cầu đó, thay vì thực hiện khám các dịch vụ đơn lẻ, các bạn trẻ đã lựa chọn các gói khám đầy đủ. Với dịch vụ này sẽ giúp các bạn được thăm khám toàn diện, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thăm khám.

Khám tiền hôn nhân giúp bạn chuẩn bị hành trang về sức khỏe, tâm lý tốt trước khi bước vào cuộc sống gia đình

Khám tiền hôn nhân giúp bạn chuẩn bị hành trang về sức khỏe, tâm lý tốt trước khi bước vào cuộc sống gia đình

Bạn Nguyễn Trang Nhung (25 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Trước khi kết hôn mình và chồng đã mua gói khám tiền hôn nhân. Mua cả gói khám sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian mà được thăm khám toàn diện. Qua thăm khám, mình mới phát hiện bản thân bị viêm lộ tuyến nhẹ nên đã được điều trị kịp thời. Nhờ đó, cuộc sống gia đình của mình rất hoàn hảo. Mình nghĩ mua gói khám là điều cần thiết mà tất cả các bạn nên thực hiện trước khi kết hôn.”

Mua gói khám tiền hôn nhân ở đâu?

Để áp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều bạn trẻ, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nghiên cứu, xây dựng và đưa vào sử dụng gói khám tiền hôn nhân. Thu Cúc trở thành địa chỉ uy tín nhận được tin tưởng của nhiều bạn trẻ.

Gói khám tiền hôn nhân tại Thu Cúc bao gồm đầy đủ các hạng mục từ khám sức khỏe tổng quát đến sức khỏe sinh sản cho cả nữ giới và nam giới. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu với chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại giúp phát hiện và điều trị sớm các vấn đề về sức khỏe sinh sản.

Lấy máu xét nghiệm, một bước trong gói khám tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc

Lấy máu xét nghiệm, một bước trong gói khám tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc

Nếu đăng kí trước giúp các bạn được thăm khám nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. Mức chi phí hợp lý cùng các chương trình ưu đãi sẽ giúp các bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Bạn Chu Minh Tuấn (30 tuổi, kiến trúc sư), một bạn trẻ đã thực hiện gói khám tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc nhận xét: “Mình và vợ đã mua gói tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc trước khi cưới. Chỉ với gói khám, mình và vợ đã được thực hiện khám tổng quát và khám sức khỏe sinh sản với nhiều dịch vụ khác nhau. Các bác sĩ, nhân viên của viện rất chu đáo, tận tình, thăm khám chuyên nghiệp khiến mình rất hài lòng. Mua gói khám đã giúp mình tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với khám đơn lẻ nhiều dịch vụ khác nhau.”

Chắc hẳn với phần phân tích trên các bạn đã biết tại sao nên mua gói khám tiền hôn nhân. Khi muốn tìm hiểu cụ thể về gói khám tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn có thể liên hệ đến số 1900 558 896 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: