Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bệnh viện Thu Cúc khám phụ khoa ngoài giờ không?

  15/03/2017  11:32

Chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc! Em muốn hỏi: Bệnh viện Thu Cúc khám phụ khoa ngoài giờ không ạ? Mấy hôm nay, em bị ngứa ngáy ở vùng kín rất khó chịu. Em muốn đi kiểm tra phụ khoa nhưng công việc của em bận quá nên em không thăm khám trong giờ hành chính được. Em nghe nói bên viện mình có khám ngoài giờ nên em muốn hỏi cụ thể để đi khám ạ! (Thảo Nguyên, 26 tuổi, Hà Nội).

Trả lời:

Chào Thảo Nguyên!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những băn khoăn của mình tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc! Vấn đề bạn hỏi: bệnh viện Thu Cúc có khám phụ khoa ngoài giờ không? Xin trả lời là Bệnh viện có thực hiện khám phụ khoa ngoài giờ.

img_6316

Dịch vụ khám phụ khoa ngoài giờ tại Bệnh viện Thu Cúc được rất nhiều khách hàng quan tâm

Tất cả các vấn đề về phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản đều được thực hiện tại Đơn vị Sản, thuộc tầng 7 của Bệnh viện. Thời gian thăm khám phụ khoa ngoài giờ ở Đơn vị Sản như sau: Ca 1: từ 11h30 – 13h. Ca 2: Từ 17h30 – 20h. Bệnh viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần vào giờ hành chính và ngoài giờ, bao gồm cả ngày lễ. Nếu có thay đổi, bệnh viện sẽ có thông báo trên website: benhvienthucuc.vn hoặc website của Đơn vị Sản: sanphukhoa.info.vn để khách hàng chủ động nắm bắt.

Thảo Nguyên thân mến! Nếu bạn không có thời gian vào giờ hành chính, bạn có thể sắp xếp công việc của mình để thăm khám vào những khung ngoài giờ trên. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian hơn nữa, bạn có thể đặt lịch trước với bác sĩ của chúng tôi để không phải chờ đợi lâu khi đến khám qua tổng đài 1900 55 88 96.

Mặc dù các ca khám phụ khoa tại Bệnh viện Thu Cúc thực hiện ngoài giờ hành chính nhưng dịch vụ thăm khám của bệnh viện vẫn luôn được chú trọng, các bác sĩ vẫn là đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thăm khám như trong giờ hành chính. Bạn cũng có thể đặt lịch với bác sĩ mà mình muốn khi đăng ký tới khám.

benh-vien-thu-cuc-kham-phu-khoa-ngoai-gio-khong2

Chị em có thể đặt lịch thăm khám với bác sĩ qua tổng đài 1900 55 88 96 để không phải chờ đợi

Hiện tại, Đơn vị Sản có áp dụng các gói khám phụ khoa cơ bản và nâng cao rất tiện ích và phù hợp với từng khách hàng, bạn có thể tham khảo và đăng ký theo dịch vụ khám này của Bệnh viện để thăm khám sức khỏe vùng kín tổng quát nhất và chi phí cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với thăm khám lẻ thông thường. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: