Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt?

  29/03/2017  9:54

Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người. Lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ giúp giấc mơ thành cha mẹ trở thành hiện thực. Một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp các cặp vợ chồng sớm lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng

Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng

Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt? Chia sẻ của người từng trải

Kết hôn 3 năm mà chưa có tin vui, anh Thành và chị Bình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vô cùng lo lắng. Sau khi biết đến Đơn vị Sản khoa của bệnh viện Thu Cúc thực hiện khám và hỗ trợ điều trị vô sinh uy tín nên anh cùng vợ đến đây nhờ sự tư vấn của bác sĩ. Sau khi khám và thực hiện điều trị theo chỉ định của bác sĩ, anh chị đã nhanh chóng đón em bé đầu lòng.

Trong niềm hạnh phúc, anh Thành cho biết: “Cuối cùng trời đã không phụ lòng người. Sau khi khám tại Bệnh viện Thu Cúc, bác sĩ đã xác định nguyên nhân vợ chồng mình không có con là do bản thân bị tinh trùng yếu. Sau 5 tháng thực hiện theo phác đồ điều trị cũng như hướng dẫn của bác sĩ trong ăn uống, sinh hoạt vợ chồng mình đã có tin vui, và 9 tháng sau mình đã lên chức bố. Rất cám ơn Bệnh viện Thu Cúc!”

Lựa chọn được khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn uy tín sẽ giúp giấc mơ làm cha mẹ thành hiện thực

Lựa chọn được khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn uy tín sẽ giúp giấc mơ làm cha mẹ thành hiện thực

Gia đình chị Thảo và anh Quân cũng tương tự như anh Thành và chị Bình cưới nhau sau 2 năm mà không có tin vui. Nguyên nhân là do chị Thảo bị viêm lộ tuyến nặng và kinh nguyệt không đều. Tuy nhiên, sau khi biết và điều trị tại Bệnh viện Thu Cúc gia đình chị Thảo cũng sớm có tin vui.

Chị Thảo cho biết: “Cưới nhau 2 năm mà chưa có bầu nên mình lo lắng lắm. Lúc ấy 2 vợ chồng băn khoăn không biết nên khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt thì được một người bạn giới thiệu đến Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, các thiết bị máy móc hiện đại, các bác sĩ khám, tư vấn rất tận tình, chu đáo và tâm lí. Sau khi khám, bác sĩ đã tư vấn cho mình nên thực hiện phương pháp IUI để tăng hiệu quả có thai. Với trình độ cao của bác sĩ, mình đã đậu thai ngay lần thực hiện IUI đầu tiên. Hiện em bé hiện đã ở tuần thứ 32 của thai kì và rất khỏe mạnh. Đây chính là niềm hạnh phúc vô bờ của hai vợ chồng.”

Bệnh viện Thu Cúc khám và điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám vô sinh, hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám vô sinh, hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc là địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả, uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại có thể xác định chính xác tất cả các căn bệnh phụ khoa, nam khoa và những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn khác.

Sau khi xác định chính xác tình trạng bệnh, các bác sĩ tại đây sẽ tư vấn và tiến hành điều trị hiệu quả. Đặc biệt với kĩ thuật thụ tinh nhân tạo IUI sẽ làm tăng khả năng thụ thai, giúp các bạn nhanh chóng thực hiện ước mơ làm cha mẹ của các cặp vợ chồng. Nhờ đó, Thu Cúc nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Hi vọng qua những chia sẻ và phần phân tích trên, các bạn đã biết nên khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt. Khi có thắc mắc về các vấn đề sức khỏe cần liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: