Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Gói khám mẹ tròn con vuông dành cho ai?

  07/03/2017  11:30

Bạn Nguyễn Thu Trà 23 tuổi, Hải Dương hỏi: Thưa bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc! Em muốn hỏi: Gói khám mẹ tròn con vuông dành cho ai ạ? Em thấy trên một vài phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin về việc Bệnh viện Thu Cúc áp dụng gói khám này. Tuy nhiên, em là người ngoại tỉnh thì có được áp dụng không? Hiện em đang mang thai ở tuần thứ 10 ạ!

Trả lời:

Chào Thu Trà!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những băn khoăn của mình tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc! Vấn đề bạn hỏi cũng là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Gói khám mẹ tròn con vuông là tên dịch vụ khám thai trọn gói do Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc ban hành. Gói khám áp dụng cho tất cả các trường hợp mang thai không phân biệt trong và ngoài tỉnh.

goi-kham

Gói khám thai mẹ tròn con vuông của Bênh viện Thu Cúc, áp dụng từ 12 tuần tuổi

Bắt đầu từ tuần thứ 12, các mẹ có thể mua gói khám này để theo dõi thai kỳ tại Bệnh viện. Trong trường hợp của bạn, bạn đang mang bầu ở tuần thứ 10, bạn hoàn toàn có thể đăng ký mua gói khám để thực hiện chăm sóc thai kỳ từ tuần thứ 12.

Về gói khám thai mẹ tròn con vuông tại bệnh viện Thu Cúc:

– Gói khám do trực tiếp các bác sĩ sản khoa giỏi nhất của Bệnh viện Thu Cúc nghiên cứu và xây dựng.

– Bao gồm đầy đủ các mốc khám thai quan trọng trong suốt thai kỳ, giúp mẹ bầu không bỏ sót bất cứ mốc khám nào.

– Gói khám tiết kiệm chi phí tối đa so với dịch vụ khám lẻ thông thường.

– Khi đăng ký gói khám thai này, toàn bộ thông tin về quá trình thăm khám thai của bạn sẽ được lưu trữ trong hệ thống dữ liệu của Bệnh viện. Vì thế, bạn có thể thuận tiện tra cứu thông tin ở bất cứ mốc khám thai nào.

– Ngoài ra, các mẹ bầu có thể đăng ký bác sĩ khám theo yêu cầu của mình để tiện trao đổi, tham khảo những kiến thức chăm sóc thai từ bác sĩ trong suốt thai kỳ của mình.

img_5171

Đơn vị Sản_ Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thực hiện dịch vụ khám thai trọn gói uy tín hàng đầu

Thu Trà thân mến! Chúng tôi hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp được vấn đề của mình về gói khám mẹ tròn con vuông tại Bệnh viện Thu Cúc. Để biết thêm thông tin về gói khám này, bạn có thể tham khảo tại đường link: http://ift.tt/2lyxglN hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài viên của Bệnh viện, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: