Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 3mm có nguy hiểm không?

  01/04/2017  10:18

“Bác sĩ cho cháu hỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung 3mm có nguy hiểm không? Công ty cháu vừa tổ chức khám phụ khoa cho nhân viên và cháu nhận được kết quả là bị viêm lộ tuyến 3mm. Trong tờ kết quả bác sĩ không ghi chú gì thêm nên cháu khá lo lắng. Rất mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.” Nguyễn Hạ Vy (24 tuổi, nhân viên kế toán)

Trả lời

Xin chào Hạ Vy, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Câu hỏi của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của Bệnh viện trả lời như sau:

Nhiều phụ nữ mắc phải căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nhiều phụ nữ mắc phải căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 3mm là tình trạng các tế bào lại cổ tử cung bị lộ ra ngoài, bị vi khuẩn, nấm, vi trùng… xâm nhập và gây nên tổn thương. Vùng tổn thương nhỏ chỉ 3mm nên bệnh còn nhẹ, mức độ ảnh hưởng không lớn nên bạn không cần quá lo lắng.

Tuy nhiên, bạn cũng không chủ quan bởi viêm lộ tuyến không được xử trí sớm, mức độ tổn thương sẽ lớn dần. Bệnh phát triển cấp độ nặng nề sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến tâm lí và sức khỏe sinh sản của phụ nữ, khiến chị em khó chịu, mất tự tin, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và nặng hơn thể là nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 3mm không đáng lo ngại vì bệnh chỉ ở mức độ 1

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 3mm không đáng lo ngại vì bệnh chỉ ở mức độ 1

Để bệnh không phát triển và được điều trị sớm, bạn cần đến các cơ sở chuyên khoa và thực hiện phác đồ điều trị của bác sĩ. Viêm lộ tuyến cổ tử cung 3 mm có thể điều trị nhanh chóng bằng thuốc đặt âm đạo để ngăn ngừa viêm nhiễm. Sau khi hết viêm nhiễm, các tổn thương sẽ hồi phục nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bạn cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách. Khi vệ sinh, nên vệ sinh vùng kín dưới vòi nước sạch, không thụt rửa sâu vào trong. Quan hệ tình dục lành mạnh, không quan hệ trong thời gian dùng thuốc hoặc có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc và sử dụng để tránh biến chứng bất thường.

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung 3mm cần thăm khám và điều trị sớm theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung 3mm cần thăm khám và điều trị sớm theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Đơn vị Sản khoa của bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhiều kinh nghiệm là một địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung và các bệnh phụ khoa khác uy tín tại Hà Nội. Do đó nếu muốn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung 3mm Hạ Vy có thể đến trực tiếp Bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Mọi vấn đề thắc mắc về căn bệnh phụ khoa, mời liên hệ đến tổng đài Bệnh viện 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909 để nhận được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: