Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Vì sao màng trinh nữ giới đáng giá ngàn vàng?

  16/01/2017  16:28

“Màng trinh nữ giới là cái đáng giá ngàn vàng ở nữ giới”. Câu nói này hẳn quá quen thuộc trong cuộc sống và nhất là với nữ giới. Vì sao mà nó lại được cả xã hội đề cao đến vậy? Cùng tìm hiểu một vài ý kiến hay từ vấn đề này.

Màng trinh là thước đo phẩm giá phái đẹp

vi-sao-mang-trinh-nu-gioi-dang-gia-ngan-vang1

Màng trinh ở nữ giới được coi trọng như ngàn vàng

Từ xa xưa trong xã hội Việt Nam đã luôn coi trọng phẩm giá và trinh tiết của người phụ nữ. Và cái để làm thước đo, đánh giá phẩm hạnh, sự trong trắng của người phụ nữ chính là màng trinh. Bởi xã hội quan niệm rằng chỉ có những người con gái còn trinh mới là những người có phẩm tiết cao quý hay nói theo ngôn ngữ hiện đại thì đó mới là “gái ngoan”.

Chẳng có một người đàn ông nào lại không muốn cưới được một cô gái còn trong trắng về làm vợ. Xã hội xưa càng cổ hủ hơn khi cho rằng những cô gái đã mất cái “ngàn vàng” thì không xứng để cưới làm vợ. Chính bởi lẽ đó mà màng trinh nữ giới được cả xã hội coi là cái ngàn vàng, đã mất rồi thì không thể lấy lại được.

Tuy nhiên, ngày nay tư tưởng xã hội thay đổi nhiều hơn, đổi mới hơn nên cái “ngàn vàng” không quá được coi trọng. Hơn nữa với công nghệ hiện đại của y học thì cái “ngàn vàng” có thể tái tạo một cách khéo léo mà không phải ai cũng nhận ra được.

vi-sao-mang-trinh-nu-gioi-dang-gia-ngan-vang2

Là tiêu chí để đánh giá phẩm hạnh của một cô gái

Màng trinh có tác dụng ngừa bệnh phụ khoa ở nữ giới

Bên cạnh những giá trị là “thước đo” để đánh giá phẩm hạnh của một người con gái thì màng trinh của nữ giới còn có rất nhiều tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe của chị em.

Theo các chuyên gia về sản phụ khoa, màng trinh của nữ giới có tác dụng che chắn, ngăn cản các chất bụi bẩn và vi khuẩn từ bên ngoài thâm nhập vào trong vùng kín gây bệnh. Những tác nhân có hại khó có thể vượt qua tấm màng bảo vệ này cho nên chị em rất hiếm khi mắc các bệnh phụ khoa khi có màng trinh bảo vệ.

Với vai trò này, màng trinh cũng được coi như một “vệ sĩ” có thể bảo vệ sức khỏe vùng kín của chị em, giúp chị em luôn mạnh khỏe, phòng tránh được các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

vi-sao-mang-trinh-nu-gioi-dang-gia-ngan-vang

Màng trinh có tác dụng ngăn ngừa các bệnh phụ khoa ở nữ giới

Như vậy, chúng ta có thể thấy được vai trò của màng trinh và vì sao màng trinh nữ giới lại được coi là cái ngàn vàng. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: